น้องฉัตร โดนค่าคลอดแมวเป็นแสน แต่ไม่รอดสักตัว

52

ค่าคลอดแมว

ทำเอาโลกโซเชียลเสียงแตกเป็นสองฝ่าย เมื่อช่างแต่งหน้าชื่อดัง น้องฉัตร ฉัตรชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจเล่าเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียลูกแมวหลังคลอดไป 4 ตัว พร้อมกับบอกว่า ตนเองไม่ได้โทษคุณหมอ แต่อาจเป็นเพราะบุญของแมวมันน้อย และเรื่องที่เสียใจมากที่สุดก็เป็นเรื่องค่ารักษาพยาบาลแมวที่มีราคาเกือบแสน

“แพงที่สุด! ไม่ใช่ว่าจะดีที่สุด! คลอดแมวเกือบแสน!!!! มีจริง แมวน้องฉัตรตั้งท้อง เสียดายมากๆ ที่คลอดออกมา 4 ตัว ตายหมด!!!!!!! เลย ค่อยๆ ตายไปทีละตัว คิดว่าน้องจะรอด แต่ก็ไม่รอด

ไม่ได้โทษหมอ หรือโทษใคร อาจเป็นเพราะแมวบุญมันคงน้อยเลยไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทุกครั้งที่สูญเสีย เสียใจมาก จิตใจมันเศร้าทุกครั้ง! แต่พอเจอค่ารักษาพยาบาลแมวไป ยิ่งเสียขวัญกว่าเดิม! เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต่อให้แพงแค่ไหน ก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย! “เสียเป็นแสน รักษาชีวิตไม่ได้เลย”

หลังจากที่ น้องฉัตร ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ได้มีคนที่ติดตามได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก แต่ก็ได้แตกเสียงออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งมองว่า ค่ารักษาพยาบาลแพงมากจริงๆ

แต่อีกฝ่ายก็มองว่า ค่ารักษาพยาบาลราคาสมเหตุสมผล เพราะน้องแมวอยู่โรงพยาบาลหลายวัน และแมวตั้งหลายตัว ต้องเอาจำนวนวันที่เข้ารักษาหารด้วย อีกอย่างแมวไม่แข็งแรงจากการผสมแบบเลือดชิดด้วยมีความไม่แข็งแรงอยู่แล้ว ต่อให้เป็น god hand ก็ยื้อเขาไม่ได้ การอัลตราซาวนด์มันบอกความผิดปกติทางพันธุกรรมไม่ได้ แต่ต้องขอแสดงความเสียใจกับเรื่องน้องแมวด้วย

Previous articleเด็บบี้ บาซู เผยตั้งแต่ศัลยกรรมครั้งแรก งานก็รุมล้อม
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 0-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)