เด็บบี้ บาซู เผยตั้งแต่ศัลยกรรมครั้งแรก งานก็รุมล้อม

48

ศัลยกรรม

สวยและใบหน้าเด็กขึ้นจนผิดหูผิดตา สำหรับ เด็บบี้ บาซู นักร้องสายแดนซ์ ขวัญใจแฟนเพลงยุค 90’s งานนี้ทำเอา วู้ดดี้ ถึงกับสงสัยขอถามชัดๆถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เด็บบี้ เผยแบบหมดเปลือกถึงการทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรกในชีวิต ของเธอ ในรายการ WOODY INTERVIEW

อัปเดตหน่อยตอนนี้ทำอะไรอยู่ที่ไหน? “กลับมาทำงานวงการบันเทิงเต็มตัวแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา อินฟลูเอนเซอร์ หรือว่างานรายการต่าง ๆ”

รู้มาว่า “เด็บบี้” ได้มีโอกาสไปทำอะไรบางอย่างมาทำให้งานเข้าเยอะมาก? “ทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรกในชีวิตมาค่ะ”

ก่อนหน้านี้ไม่เคยเลยเหรอ? “ไม่เคยเลยค่ะ เพราะแต่ก่อนจะคิดว่าเราขายความสามารถ แต่พอบอกว่าขายความสามารถไป อย่างเดียวขายไม่ออกค่ะ โอเคต้องมาปรับจิตใจใหม่”

กลายเป็นปรากฏการณ์ จากคนที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว ในวันนี้ก็กลับมาประสบความสำเร็จได้ใหม่อีกครั้ง? “ความมั่นใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราต้องเสริมด้วยองค์ประกอบทุกอย่าง ถ้าเราอยากจะอยู่ในวงการบันเทิงในยุคนี้ สิ่งที่สำคัญคือเราต้องแข่งกับตัวเอง เปลี่ยนปรับปรุงตัวเองเรื่อยๆ พอได้ทำศัลยกรรมกับคุณหมอปั๊บงานโฆษณาเข้าเลย และงานอื่นๆเข้ามาอย่างแน่นเลยค่ะ ทุกวันนี้ทำงานมากขึ้น เพื่อนๆที่ร่วมงานก็มีชม มองหน้าเราว่าไปทำอะไรมา หน้าดูหวานขึ้นเยอะมาก แต่ดูไม่โป๊ะและไม่ออกว่าไปทำอะไรมา (ยิ้ม)”

Previous articleจิน จรินทร์ โพสต์เตือน จะกินพริกไทยต้องคิดก่อน ต้องดูวันหมดอายุ
Next articleน้องฉัตร โดนค่าคลอดแมวเป็นแสน แต่ไม่รอดสักตัว