หนุ่ม กรรชัย ชี้ สูทสีดำของโตโน่ ในงานศพแตงโม ไม่ใช่อย่างที่โซเชียลคิด

73

งานศพแตงโม

หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ในคืนสุดท้าย ซึ่ง โตโน่ มาด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อย พร้อมกับแจ้งทางผู้จัดการส่วนตัวไว้ว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เมื่อมาถึงเจ้าตัวก็เดินเข้าไปในงานพิธีทันที

ซึ่งในระหว่างพิธีการ โตโน่ อยู่ในความสงบ นั่งก้มหน้าตลอดเวลา กระทั่งก่อนจบพิธีในงานก็ได้เปิดคลิปที่ แตงโม เล่นอูคูเลเล่พร้อมกับร้องเพลง และมีเค้กวันเกิดวางอยู่ตรงหน้า ซึ่งตอนนี้เองทำเอา โตโน่ ที่นั่งอยู่ ได้ร้องไห้ออกมา พร้อมกับก้มหน้าไม่ให้ใครเห็น และ ปุ๊ อัญชลี ก็ได้เดินเข้าไปกอดให้กำลังใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกไปจากงานเพื่อเดินทางกลับ

ทั้งนี้ธีมงานอาลัย ทางผู้จัดงานได้ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานแต่งกายด้วยชุดสีโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส เพราะ แตงโม ชื่นชอบโทนสีนี้ ทำเอาหลายคนสงสัยหลังเห็น โตโน่ มางานในชุดสูทสีดำ สวมสร้อยไม้กางเขนร่วมในพิธี

ซึ่งหลายคนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า ที่ โตโน่ สวมชุดสูทสีดำมาเป็นเสื้อที่ แตงโม เป็นคนซื้อให้โตโน่, เสื้อนี้แตงโมซื้อให้โตโน่ลองย้อนไอจีโตโน่ดู, สีดำคือสีที่แสดงถึงความเสียใจความอาลัยแก่การจากไป แล้วเสื้อดำตัวนี้เป็นเสื้อที่แตงโมซื้อให้โน่ในตอนที่ยังเป็นสามีภรรยากัน, เสื้อกับสร้อยแตงโมเคยซื้อให้

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าโมเมนต์ที่ได้เจอ โตโน่ มาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 บอกว่า ตอนแรกไม่เห็น โตโน่ ผมสะดุดเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีดำ พยายามมอง เห็นแต่ด้านข้างผู้ชายคนนี้ทำไมมองรูปแตงโมที่อยู่ข้างบนนานมาก จนผมไปคุยกับ อ.ธงชัย ไปคุยกับคุณแม่ ยังเห็นผู้ชายคนนี้นั่งมองภาพแตงโมนานมากเกือบ 10 นาที ผมสงสัยจึงชะโงกไปดู ก็เป็นโตโน่

ผมเดินเข้าไปหากอดทักทายกัน เค้าก็กอดผม เค้าพูดบางสิ่งบางอย่างกับผมมา แต่ผมขอไม่เอ่ยแล้วกัน เค้าพูดบางสิ่งบางอย่างมาตอนที่กอดผม แล้วเค้าก็ร้องไห้เดินไปนั่ง โตโน่ยังร้องไห้ จนคุณปุ๊ อัญชลีไปปลอบ

และ หนุ่ม กรรชัย ยังได้เผยต่อว่า ที่หลายคนแชร์ว่า เสื้อสูทสีดำที่ โตโน่ ใส่มาร่วมงาน แตงโม มีข่าวว่าชุดนี้ แตงโม ซื้อให้ รวมไปถึงสร้อยที่ใส่ ตนเองนั้นได้โทรไปหาผู้จัดการส่วนตัวเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งทางผู้จัดการได้บอกว่า ชุดสูทตัวสีดำนี้เป็นชุดที่ โตโน่ ซื้อเอง และสร้อยก็ซื้อเองด้วย

Previous articleประตูวิวาห์แสนหวาน มะปราง วิรากานต์ ควงเจ้าบ่าวจัดงานแต่ง
Next articleคลิปฟุตบอล เชลซี 1-0 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)