กระติ๊บ ซวย คนเข้าใจผิดว่าเป็น กระติก โดนด่าฟรี

27

กระติก

กระติ๊บ เปิดเผยว่า ตนช็อกเรื่องที่เพิ่งทราบว่าพี่แตงโม อยากสักกับตน เลยบอกเบิร์ดไปว่า ถ้าหากเบิร์ดอยากสักกับตน ไว้อารมณ์ดี ๆ เดี๋ยวจะทำให้ เหมือนกับที่พี่โมอยากให้ตนทำให้ ซึ่งเบิร์ดก็บอกว่าได้ แต่ว่าถ้าหากได้ทำจริง ๆ ตนก็อาจจะไม่ได้นำมาลงโซเชียล แค่อยากจะทำให้เขา เพื่อเป็นของขวัญจากใจ

เมื่อถามว่า คิดยังไงบ้าง กับเรื่องที่คุณแม่ขออายัดร่างไว้ก่อน “ขอบคุณมากๆ ค่ะ ติ๊บอยากให้ทุกคนที่รอความยุติธรรม ได้เห็นความจริงของเรื่องนี้ปรากฎขึ้น ขอบคุณคุณแม่มาก ขอให้ความจริงมันกระจ่างเสียที ถามว่าตัวติ๊บติดใจเรื่องไหนมากที่สุด ก็คงเป็นเรื่องที่บอกว่าไปปัสสาวะนี่แหละค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ยังมีคนเข้าใจผิด ว่าเราเป็น “กระติก” อีกไหม เจ้าตัวยอมรับว่า มีเยอะมาก ล่าสุดคุณแม่ไปตลาด ก็มีแม่ค้าด่าคุณแม่ ประมาณว่า นี่ไง ลูกสาวเธอหรือเปล่า ที่พาเพื่อนไปตาย ซึ่งหนูแบบโอ้มายก๊อด มีคนสะกดคำไม่ถูกจริง ๆ ด้วย คือตอนแรกหนูก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่หลัง ๆ มันก็มีพวกที่ตั้งใจก่อกวนด้วยเหมือนกัน รู้ทั้งรู้ว่าเป็นกระติ๊บ แต่ก็ยังทำแบบนี้

ดังนั้นอยากจะบอกว่า เรื่องนึ้มันไม่ใช่เรื่องตลก ระวังคำพูดกันนิดหนึ่งนะคะ เพราะหนูเองก็ไม่อยากให้ถึงขั้นฟ้องร้อง แต่ถ้าหยาบคายกันมาก ๆ หนูก็คงต้องขอนิดหนึ่งแล้วกัน ตักเตือนกันก่อน ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็คงต้องฟ้องค่ะ มันมีเยอะมากจริงๆ นะคะ เยอะมาก ๆ ที่หนูกังวลที่สุด ก็คือ มันกระทบถึงคุณแม่ ถึงครอบครัวของหนูแล้ว ขนาดคุณแม่ไปเดินตลาดคนเดียว ยังเข้ามาคุกคามคุณแม่ขนาดนี้ ติ๊บก็มองว่ามันไม่น่ารักเท่าไหร่ค่ะ”

พอคุณแม่ท่านโดนแบบนี้ ท่านทำยังไง “คุณแม่ก็ด่าเลยค่ะ ด่ากลางตลาดเลยค่ะ แม่หนูก็แรงอยู่แล้ว แม่สู้ค่ะ แล้วก็ชี้แจงว่าไม่ใช่”

Previous articleแม่น้ำหนึ่ง ให้เลขเด็ด ทั้งสองตัวและสามตัวตรง หลังจุดธูปปู่
Next articleแนท ชาลี เปลี่ยนลุค โชว์เซ็กซี่ กลางทะเล