สรพงษ์ ชาตรี จากไปอย่างมีรอยยิ้ม ลูกสาวเผย กำลังใจดี

95

ลูกสาว

การจากไปของศิลปินแห่งชาติและพระเอกในตำนานอย่าง เอก สรพงศ์ ชาตรี ในวัย 73 ปี สร้างความเสียใจกับครอบครัว ลูกหลาน คนใกล้ชิด และแฟนละครอย่างมาก โดยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด ซึ่งที่ผ่านมานั้นทางครอบครัวไม่ได้บอกใคร เพราะเป็นความประสงค์ของ สรพงศ์ ที่ไม่อยากให้ใครเป็นห่วง คิดว่าจะรักษาตัวและกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม

โดย ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาวคนโต กับ โย ทัศน์วรรณ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเล่าให้ฟังว่า “ทราบข่าวอาการป่วยของคุณพ่อนานแล้วค่ะ ป่วยมาพักใหญ่แล้วค่ะ แต่ว่าที่ทุกคนอาจไม่ได้ทราบเพราะเป็นความประสงค์ของคุณพ่อที่ไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จริง ๆ แล้วคุณพ่อเป็นคนที่แข็งแรงมากๆ แล้วก็คิดว่าเดี๋ยวรักษาแล้วก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม เลยไม่ได้บอกอะไร”

คุณหมอก็บอกว่าพยายามช่วย พยายามปั๊มแต่ไม่ขึ้น วินาทีที่เข้าไปจับมือคุณพ่อทุกครั้ง มือจะอุ่น แต่เมื่อวานมือคุณพ่อจะเย็น เราก็พยายามบีบให้มืออุ่นขึ้น แต่เราก็ใจเสีย เพราะรู้สึกว่าปกติมืออุ่นแต่เมื่อวานมือเย็น ทุกคนก็พยายามเอาใจช่วยค่ะ แต่คุณพ่อก็สู้มาเยอะแล้ว”

“คุณหมอยังบอกเลยว่าถ้าความดันตกขนาดนี้ แต่ร่างกายคุณพ่อแข็งแรงมากเลยนะคะ คุณพ่อยังไม่ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจนะคะ ยังอยู่เรื่อย ๆ จนกระทั่งลมหายใจค่อยหมดไป ก็คืออยู่ได้นาน คุณหมอยังบอกเลยว่าตอนแรกคิดว่าจะเสียก่อนความเป็นจริง แต่คุณพ่อก็ยังหายใจได้อยู่”

Previous articleมิ้วกี้ ไปรยา ลดสถานะกับ แดนนี่ แล้ว หลังมีปัญหาสะสมมาโดยตลอด
Next articleดูไฮไลท์บอล นอริช ซิตี้ 1-3 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)