แอล แฟนนิ่ง กับซีรีย์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเรื่องจริง The Girl From Plainville

76

The Girl From Plainville

ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปสักพัก สำหรับ แอล แฟนนิ่ง ทว่าในครั้งนี้เธอกลับมาในซีรีย์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงอย่าง The Girl From Plainville ซึ่งเธอจะรับยทเป็นสาวโรคจิตที่ส่งข้อความให้แฟนฆ่าตัวตาย

สำหรับ The Girl From Plainville มีเนื้อหาจากบทความชื่อเดียวกันในซีรีย์ของ Esquire ที่ประพันธ์โดย เจสซี่ บาร์รอน

โดยเรื่องราวทั้งหมด บอกเล่าเรื่องจริงของสาวที่ชื่อว่า มิเชล คาร์เตอร์ ที่เธอถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆ่าคนตายโดยไม่ได้เจตนาเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอได้ส่งข้อความไปหาแฟนของเธออย่าง คอลลาจ และดูเหมือนว่าข้อความดังกล่าวเป็นการปั่นหัว ให้เขาเตรียมใจและฆ่าตัวตาย ในที่สุด

ล่าสุด ดาราสาว ในวัย 24 ปีที่ผ่านบทบาทการแสดงมาแล้วมากมาย ได้เปิดใจถึงการ แสดงเป็นตัวละครที่มี เรื่องราวที่ต้องต่อสู้ชีวิตเพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นผู้บริสุทธิ์หรือไม่ ว่า

 “นี่เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายชีวิตการแสดงของฉันเป็นอย่างมาก ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะต้องรับบทเป็นหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนรัก ด้วยการส่งข้อความที่ทำให้เขาตรอมใจและฆ่าตัวตายในที่สุด”

 “อย่างไรก็ตามฉันไม่สามารถบอกได้ว่านี่จะเป็นเรื่องจริงที่เธอได้ทำ หรือจะเป็น การตัดสินที่ผิดพลาดของศาล ฉันอยากให้ผู้ชมได้รับชมด้วยตัวเองแต่เรื่องราวนี้ถือเป็นการพัฒนาฝีมือการแสดงของฉันไปอีกขั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะฉะนั้นต้องปรับสภาพจิตใจให้เข้ากับการแสดงในบทบาทนี้เป็นอย่างมาก ฉันรู้สึกได้ถึงความกดดันของตัวละคร แล้วฉันก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนที่ได้รับชมจะเข้าถึงอารมณ์ที่ฉันได้ถ่ายทอดออกไป”

Previous articleแพททินสัน ตอบคำถามหลังจากที่เคยอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกับเหล่าดาราดัง
Next articleดวงลัคนาราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู