แกรี่ โอลด์แมน รับบทเป็นหัวหน้าสายลับในซีรีย์ Slow Horses

145

Slow Horses

กลับมาอีกครั้งกับดาราจอมเก๋าเจ้าบทบาทอย่าง แกรี่ โอลด์แมน ที่ในครั้งนี้เขาเตรียมผันตัวมารับบทเป็นหัวหน้าทีมสายลับจอม หัวร้อนในซีรีย์เรื่อง Slow Horses

โดยซีรีย์เรื่องโซฮอทเล่าถึงเหตุการณ์สายลับ ที่จะต้องใช้กึ๋นและตรรกะเฉือนคม โดยทุกอย่างนั้นเริ่มต้นจากที่หน่วยข่าวกรองMI 5 ที่ไม่ค่อยประสบ ความสำเร็จ มากนักในระยะหลัง ซึ่งพวกเขามีสมาชิกที่ ดูจะมีปัญหาทางจิตและไม่สมประกอบ

ทำให้ แจ๊ค หัวหน้าทีมจอมหัวร้อนอันแสนสกปรก ต้องวางแผนและกลยุทธ์ใหม่ เพื่อให้ลูกทีมของเขานั้น กระตือรือร้นที่จะทำงานให้สมศักดิ์ศรีและเพื่อคุ้มกันประเทศอังกฤษ โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าหายนะกำลังจะมาเยือนในไม่ช้า

ล่าสุดดาราคนดังที่ผ่านบทบาทมาแล้วมากมายในวัย 63 ปี ก็ได้เปิดใจถึงการรับบทบาทที่ท้าทายในครั้งนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าตัวเขาจะมีความสุขกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากว่า

 “ให้ตายสิผมผ่านงานการแสดงมาแล้วมากมายแต่ว่าผมรู้สึกชื่นชอบกับบทบาทในครั้งนี้มากพอสมควรเลย มันสนุกและท้าทายที่ผมได้กลายเป็นคนหัวร้อนและต้องวางแผนกลยุทธ์บ้าให้กับลูกทีมแต่ตอนนี้เรื่องราวดังกล่าว มันกลับกลายเป็นการปกป้องประเทศอังกฤษโดยที่พวกเราเองก็ไม่รู้ว่าหายนะกำลังมาเยือนในไม่ช้า”

 “พวกคุณจะได้เห็นความบันเทิงมากมายทั้งความบ้าบิ่นและความปัญญาอ่อนในหลายครั้ง แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องราวที่สนุกแล้วมันจะเบาสมองรวมไปถึงมีแง่คิดที่น่าสนใจอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ซีรีย์มีกำหนดฉายบน Apple TV+ ในวันที่ 1 เมษายนนี้

Previous articleGeorge R.R. Martin ปลื้ม Elden Ring เปิดตัวสวย ยกเครดิตให้สตูดิโอเกม
Next articleรองนายกฯยูเครนวอน PlayStation – Xbox หยุดให้บริการในรัสเซีย