จิน สามีของหนิง ตั้งคำถามถึงเพื่อนของ แตงโม

37

หนิง

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปของ แตงโม นิดา ดาราสาวคนดังที่พลัดตกจากเรือสปีดส่วนตัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าเรื่องราวดังกล่าวยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจว่านี่คืออุบัติเหตุหรือมีบางสิ่งบางอย่างที่ปิดบังกันแน่

ล่าสุด จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ  ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @jintumwattana หลังจากที่เขาได้เห็น แซน หนึ่งในเพื่อนบนเรือที่ออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องขณะที่อยู่ในเหตุการณ์ ระหว่างที่แตง โมนิดา พลัดตกน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตในที่สุดในท้ายที่สุด

โดยจิน จรินทร์ ได้ทิ้งข้อความสุดเดือดไว้ว่า

 “เพื่อนเพิ่งเสีย ยังมีเวลามาไลฟ์ อธิบายได้ อย่าพูดดีกว่านะครับคุณ ผมว่าคุณอยู่เฉยๆ แบบที่คุณทำนะ แบบไม่สนใจเพื่อนไม่สนใจใครอะนะ เพื่อนตกเรือ กูเหนื่อย กูปวดตามาก กูกลับละนะ ไม่ต้องหาหรอก ให้คนอื่นไปหาให้ ทำไปเถอะ เพราะคนที่มาช่วยหายังหาคุณไม่เจอเลยครับ ทั้งที่คุณเป็นคนบอกว่าคุณโทรแจ้ง”

 “มาทำตอนนี้มันไม่ทันละครับ มีแต่งหน้ากลางไลฟ์ แก้ไฟให้สว่าง สั*เอ้ย เงียบไปเถอะ อี—ก จบนะ ไม่พอใจ ก็ฟ้องกูมาเลย เพราะเรื่องนี้ผมติดตามมาตลอด ทราบมาว่าแตงโมน่ารักมากจากภรรยางั้นผมจะด่าหมดล่ะ ถ้าเห็นว่าไม่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่คุณนะ ที่ผมจะด่า จะด่าแม่งหมดอะ เค้าต้องไม่ตายฟรี เพราะเค้าเป็นคนดี จบนะ”

 “เพื่อนกินจริง ๆ เพื่อนกินทั้งนั้นเลย ไม่มีเพื่อนตายเลย เพราะถ้าเป็นเพื่อนตาย ที่เป็นแบบคำนี้จริง ๆ เค้าดันตายไปแล้วไง ถ้า 5 คนนี้ ไม่พอใจ โทรมาได้นะ เบอร์ผมหาไม่ยาก ขอได้จากหลายคน ผมรับทุกเบอร์นะ รับฟังหมด เบอร์ผมหาไม่ยาก หรือ dm มา ได้นะ เดี๋ยวโทรคุยเอง แต่อย่ามาขู่กันนะ ไม่ชอบ ขอบคุณครับ”

Previous articleดวงลัคนาราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” เมื่อดาวเกตุร่วมภพดาวมฤตยู
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)