ดีเจเพชรจ้า ยืนยัน นิวเคลียร์ไม่ใช่คนไม่เลี้ยงลูก

126

นิวเคลียร์

ถึงแม้ว่าในเวลานี้ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย อีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงไทย จะได้แยกทางกับอดีตภรรยาสาวคนสวยอย่าง ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย  และทั้งคู่ได้มีลูกน้อยด้วยกัน 1 คน

ทว่าปัญหาที่มีหลายคนต่างสงสัยว่า นิวเคลียร์หรรษา นั้นเป็นคุณแม่ที่ดูแลลูกจริงหรือไม่เพราะไม่ค่อยมีภาพเธอกับลูกน้อยมากนัก และส่วนใหญ่มักจะเป็น ดีเจเพชรจ้า เท่านั้นที่มีรูปกับลูกน้อยบ่อย ๆ

ล่าสุด ดีเจ เพชรจ้า ได้ตอบคำถามในเรื่องดังกล่าวและเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสงสัย ว่า นิวเคลียร์ หรรษา นั้นได้ดูแลลูกบ้างหรือไม่ โดยดีเจเพชรจ้า ได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ และ หนิง ปณิตา ดำเนินรายการ

 “นิวเคลียร์ โดนถล่มไม่เลี้ยงลูก: ตอนนั้นเขาก็มาปรึกษามีคนชอบมาคอมเมนต์ว่าเขาไม่เลี้ยงลูก คืออยากจะบอกว่าไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูกหรอก แต่ชีวิตปกติแม่เขาก็ต้องไปทำงาน เพียงแต่เราอยู่ในวงการบันเทิงมา 26-27 ปีแล้ว เราก็เลยช่วยเลี้ยงให้ เขาแค่ไม่ได้อัปรูปลูกให้คนอื่นเห็น แต่เขามีเวลาเมื่อไหร่เขาก็มาดูลูกเลี้ยงลูกตลอด เขาก็มาปรึกษาเราตลอดเรื่องนี้ เราก็เลยบอกเรารู้ตัวเองดีกว่าทุกคนมีหน้าที่ จะมาบอกว่าไม่รักหรือไม่เลี้ยงไม่ได้”

 “ตอนนี้แบ่งดูแลลูกคือแบ่งกันครึ่งๆ เลย แต่ตอนนี้น้องนิวรับงานเยอะ งานละคร 3 เรื่อง ถ้าไม่ว่างวันไหนป๊าก็ดูแลเอง”

 “ความรู้สึกเมื่อ 10 ปีที่แล้วกับวันนี้รัก ก็ไม่เหมือนเดิม เหมือนกันว่าเราเปลี่ยนสถานะจากสามีเป็นเพื่อนกัน มันก็จะไม่มีความหึงหวง มีแต่ความเป็นห่วงเป็นใย เหมือนมิตรสหาย”

Previous articleจอย ชลธิชา เผยถึงการรับบทตัวร้ายที่ส่งผลต่อสุขภาพจิตอย่างไร
Next articleดวงดีไม่มีแผ่ว! อ๋อม สกาวใจ ฟาดสลาก 229 ใบรับทรัพย์เกือบครึ่งล้าน