โรเบิร์ต แพทตินสัน เผยถึง 2 ตัวละครจากเกม Final Fantasy ที่เขาชื่นชอบ

52

Final Fantasy

ถือเป็นอีกหนึ่งมุมมองที่หลายคนอาจจะไม่เคยได้ทราบมาก่อนสำหรับ โรเบิร์ต แพทตินสัน ดาราคนดังที่กำลังจะมีผลงานกับภาพยนตร์ The Batman หนังรีบู๊ตสร้างใหม่ของไอ้มนุษย์ค้างคาวที่จะออกฉายในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

โดยในครั้งนี้ดาราหนุ่มคนดัง กลับให้สัมภาษณ์ได้อย่างน่าสนใจเกี่ยวกับเกม Final Fantasy 7 ว่านี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชายทุกคนบนโลกเข้าใจคำว่าความรักว่ามันมีหน้าตาเป็นอย่างไร

ล่าสุด แพททินสัน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Trigger ในระหว่างที่กำลังโปรโมทหนังเรื่อง The Batman และเขาได้กล่าวถึงเกมชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง เกม Final Fantasy ว่า

 “ผมตกหลุมรักกับ เอลลิส ตัวละครในเกมครับ ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไรผมอยากเก็บเธอไว้ คนนี้แหละที่เป็นสเปคของผู้ชายทั่วโลก”

 “คุณก็รู้นี่ว่าเกมดังกล่าวนี้มีอิทธิพล กับคนใด เจน Y อย่างผมเป็นอย่างมาก ผมยอมรับเลยว่า ทีฟา อีกหนึ่งสาวในเกมเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่เธอขโมยอะไรพวกนั้นได้สวมกระโปรงสั้นๆ เ ธอทำให้ผู้ชายอย่างเรารู้สึกใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ และตัดสินใจไม่ได้ในขณะที่อลิซ ก็ได้ตายในช่วงที่เธอเป็นจุดที่สุดของเธอ และผู้ชายทุกคนต้องเข้าใจทันทีว่านี่คือการเสียคนรักไปตลอดชีวิต”

 “มันมีแค่ 2 ตัวเลือกเท่านั้นคนนึงใส่กระโปรงสั้นอีกคนนึงเลือกที่จะไปอยู่กับพระเจ้านี่แหละปัญหาโลกแตกของโลกใบนี้ แต่ผมบอกได้เลยว่าสิ่งที่ผมพูดออกไปผู้ชายหลายคนที่อยู่ใน วัยเดียวกับผมเข้าใจดีมันเป็นเรื่องราวที่ทำให้เรามีความสุขในวัยเด็กเป็นอย่างมาก”

สำหรับหนังเรื่อง The Batman มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 3 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Previous articleWaiting for Rain (2021) อีก 1 ภาพยนตร์เกาหลีที่น่าติดตาม
Next articleกรีนเบย์ หารือเตรียมทำข้อตกลง ร็อดเจอร์ส ระยะสั้น