จูน กษมา ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงบอกเล่าช่วยทีมกู้ภัยที่ถูกตำหนิแบบไม่ยุติธรรม

17

ทีมกู้ภัย

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงและลงพื้นที่จริงในการตามหาร่างของสาว แตงโม นิดา ดาราสาวคนดังที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเริ่องดังกล่าวที่ได้รับการเปิดเผยจาก จูน กษมา ภรรยาของ เปิ้ล นาคร บุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน

และในครั้งนี้ จูน กษมา ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่เปิดใจ ยืนยันในการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอที่ได้ลงพื้นที่ในตอนดึก 23:00 น เพื่อเขาช่วยเหลือในการตามหา แตงโม และเธอได้เข้าช่วยทีมกู้ภัยชุดแรกในเวลานั้น

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้เป็นกระแส เมื่อ กระติก อิศรินทร์ ผู้จัดการของนักแสดงสาวแตงโมและ แซน วิศาพัชผู้ที่อยู่ในเรือดังกล่าวด้วยเช่นกัน ที่ได้ออกมาแถลงข่าวเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือและเล่าถึงวินาทีที่ แตงโมนิดา ได้พลัดตกเรือ ซึ่งเรื่องดังกล่าว แซน วิศาพัช ได้ตำหนิถึงการมาทำงานล่าช้าของทีมกู้ภัยในวันนั้น

ล่าสุดกับ จูน กษมา ได้ตอบคำถามถึงเรื่องราวนี้ และเธอยืนยันว่าตอนที่เกิดเหตุการณ์ และเมื่อเรื่องได้เกิดขึ้นไปแล้ว เมื่อเธอได้ไปถึงที่เกิดเหตุ เธอเองได้พบกับทีมกู้ภัยชุดแรกที่เข้ามาช่วยเหลือสถานการณ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้าที่เธอจะมาถึงด้วยซ้ำ

 “ขอพูดอีกเสียงค่ะ ตอนจูน กับ พี่เปิ้ล นาครไปถึง วันพฤหัสตอน 5 ทุ่มกว่าๆ ได้เจอพี่กู้ภัยชุดแรก พี่เค้าก็เล่าให้ฟังค่ะว่าพี่ๆ บนเรือด่าพวกผมใหญ่เลย ผมบอกให้ชี้จุดเกิดเหตุ พี่ๆ บนเรือก็ไม่อยากให้ข้อมูล ต่างคนต่างรีบขึ้นฝั่งแล้วหายกันไปเลย”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เบิร์นลี่ย์ 0-2 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“แต๊งค์ พงศกร” ผิดหวัง ทำไมกระติกทิ้งคนที่ค่อยช่วยเหลือครอบครัวตัวเอง