จาเร็ด เลโต้ รับบทเป็นเจ้าของบริษัทใกล้เจ๊งใน WeCrashed

41

WeCrashedเรียกได้ว่ามีผลงานให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับดาราคนดังอย่างจาเร็ด เลโต้ ดาราคนดังเจ้าของรางวัลออสการ์และเป็นนักร้องนำของวง Thirty Seconds To Mars วงร็อคชื่อดังระดับโลก

ทั้งนี้ตัวเขากำลังจะมีผลงานที่จะได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ในไม่ช้านี้กับหนังฮีโร่แวมไพร์อย่าง Morbius ในครั้งนี้ที่เขาได้รับงาน ซีรีส์ เป็นเจ้าของบริษัทที่ใกล้เจ๊งอย่างเต็มที่อย่าง WeCrashed

โดยเรื่อง WeCrashed จะเล่าถึงเหตุการณ์จริง ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่เป็นจุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง ของบริษัทวีเวิร์ค ที่เติบโตมาจาก Co-Working Space แห่งหนึ่งจนกลายเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีมูลค่ามากกว่า 17 พันล้านดอลลาร์ในระยะเวลาไม่ถึง 10 ปี อย่างไรก็ตามระยะเวลาต่อมาบริษัทกับเริ่มมีมูลค่าที่ถดถอยลงไปอย่างน่าใจหายและรวดเร็วเป็นอย่างมาก จนไม่สามารถหยุดได้แล้ว ทั้งนี้จากสาเหตดังกล่าว ซีรีส์นี้จะตีแผ่เรื่องราวทั้งหมด

สำหรับดารานำที่เข้ามารับบทบาทในซีรีส์เรื่องดังกล่าวสมทบโดยดาราชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น

ล่าสุด จาเร็ด เลโต้ ก็ได้ก็เปิดใจถึงการรับบทบาทการแสดงในครั้งนี้ว่า

 “มันเป็นบทบาทที่ท้าทายอีกครั้งในชีวิตการแสดงของผม และแน่นอนว่า เมื่อคุณเป็นคนที่ทำธุรกิจที่เก่งและคุณเคยประสบความสำเร็จมาก ๆ แต่อยู่ดี ๆ คุณกำลังจะกลายเป็นคนล้มเหลวและค่อย ๆ ตกลงมาเรื่อย ๆ และเรื่องดังกล่าวและถือเป็นเรื่องที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้วคุณจะต้องหาทางแก้ไข อีกทั้งชีวิตรักที่กูจะต้องประคองผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้”

Previous articleUma Thurman ยอมรับ Kill Bill ภาค 3 คงไม่เกิดเร็ว ๆ นี้แน่
Next articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ตอบคำถามใครกันที่สวมก้นปลอมในหนัง No Way Home