Olivia Rodrigo มีชื่ออัลบั้มใหม่แล้ว พร้อมออกทัวร์ครั้งแรกในชีวิต

135

อัลบั้มใหม่

แม้นักร้องซุปเปอร์สตาร์วัย 19 ปี ยังเพลิดเพลินกับความสำเร็จของ Sour อัลบั้มเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว แต่ Olivia Rodrigo ได้ยืนยันผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดว่า เธอมีชื่ออัลบั้มที่ 2 อยู่ในใจเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดใจมีความสุขดีกับการเล่นคอนเสิร์ตในสถานที่เล็กในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่จะเริ่มต้นเดือนเมษายน

Olivia Rodrigo เปิดเผยกับนักข่าวจาก Billboard ว่า “ ฉันมีชื่ออัลบั้มใหม่แล้วกับเพลงอีก 2-3 เพลง มันน่าตื่นเต้นจริง ๆ นะเมื่อนึกถึงโลกที่ต้องเจอในอนาคต ฉันเพียงรักการแต่งเพลง ฉันพยายามไม่กดดันตัวเองมากจนเกินไป ฉันแค่อยากเข้าไปสำรวจและทดลองสิ่งใหม่ ๆ พร้อมสนุกไปกับสิ่งที่ทำเท่านั้นเอง ”

สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดแห่งวงการดนตรี ซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 19 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เตรียมขึ้นรับรางวัลเกียรติยศ Woman of the Year ในงาน Billboard Women in Music Awards ประจำปี 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคมนี้ เธอเป็นสตรีเชื้อสายเอเชีย-อเมริกันคนแรกที่ได้รับตำแหน่งดังกล่าว

แม้ Sour จะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่เธอไม่มีแผนจะทำอะไรเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเพราะเธอมีความสุขดีกับเพลงอย่างที่เป็นอยู่

“ ฉันตัดสินใจไม่ทำโบนัสแทร็คหรือเอดิชั่นพิเศษเพราะ Sour เป็นเหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตหนึ่งของฉัน ฉันอยากปล่อยให้เพลงเหล่านั้นและอัลบั้มได้มีโอกาสหายใจ แต่แน่นอน ฉันตื่นเต้นที่จะได้สร้างสรรค์ดนตรีในยุคถัดไป ฉันชอบสิ่งที่อัลบั้มใหม่ดำเนินอยู่ มันเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ”

Olivia Rodrigo ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 7 สาขาของเวที Grammy Awards ครั้งที่ 64 รวมถึง Best New Artist, Album of the Year จาก Sour และ Record of the Year กับ Song of the Year จากเพลง Drivers License

เธอกำลังมีคิวเดินสายออกทัวร์ครั้งแรกระหว่างวันที่ 5 เมษายนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2022 แบ่งเป็น 33 คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ และอีก 15 คอนเสิร์ตในยุโรป ซึ่งเป็นการแสดงในสถานที่ขนาดเล็กหากเทียบกับความโด่งดังของเธอ ซึ่ง

Olivia Rodrigo ให้เหตุผลว่า

“ฉันมองว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ข้ามขั้นตอนบนเส้นทางอาชีพ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้แสดงในสถานที่ที่ได้ใกล้ชิดและรู้จักแฟนเพลงดีขึ้น และเป็นส่วนตัวมากขึ้น ”

Previous articleอ้วน รีเทิร์น ยัน แตงโมต้องไม่ตายฟรี รักและคิดถึงตลอดไป
Next articleUma Thurman ยอมรับ Kill Bill ภาค 3 คงไม่เกิดเร็ว ๆ นี้แน่