เปิ้ลจูน เร่งค้นหา แตงโม นิดา หลัง พลัดตกเรือชมแม่น้ำ

49

แตงโม นิดา

ถือเป็นข่าวสุดช็อกของวงการบันเทิงไทยอย่างแท้จริงโดยเมื่อค่ำคืน วันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อดาราสาวคนดังอย่าง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้พัดตกเรือจมแม่น้ำใต้สะพานพระราม 7 และในขณะนี้ยังไม่สามารถค้นหาตัวเธอได้โดยที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำงานกันอย่างหนักเพื่อค้นหาดาราคนดังกล่าว

ล่าสุด เปิ้ล นาคร และภรรยา จูน กษมา ได้ร่วมกันออกตามหาสาวแตงโมนิดา อีกแรงโดยใช้เจ็ทสกีตัวเดินทางปฏิบัติการตามหาสาวแตงโมในครั้งนี้

โดย เปิ้ล นาคร และภรรยา จูน กษมา ได้เดินทางมาถึงสถานที่เกิดเหตุ และเปิ้ลได้ขับเจ็ตสกี ร่วมปฏิบัติการค้นหาอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายเปิดเผยว่า เขานั้นคุ้นเคยกับพื้นน้ำบริเวณที่เป็นอย่างดีและกำลังเริ่มค้นหาเลาะตามตลิ่ง หวังแค่ว่า แตงโมจะพาตัวเองไปเกาะอยู่ริมตลิ่งใต้บ้านเรือนประชาชนในบริเวณดังกล่าว

 “เป็นการค้นหาที่ยากพอสมควรเนื่องจากแตงโมตกน้ำลงไปเป็นเวลานาน และกระแสน้ำค่อนข้างเชี่ยวพอสมควร แต่คาดหวังและขอว่าให้มีคนพบและช่วยเหลือไว้ได้แล้ว ภาวนาให้เป็นแบบนั้น ซึ่งทีมค้นหาจะยังคงทำการค้นหากันต่อไป และเปิ้ลได้แจ้งว่าหากใครพบและได้ช่วยเหลือแตงโมไว้แล้วก็ขอให้แจ้งเข้ามาแต่ได้เน้นย้ำว่า ‘อย่าปั่นข่าวปลอมว่าพบตัวแล้วเพราะจะทำให้เกิดผลกระทบตามมาได้’”

สำหรับการรายงานข่าวและการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ได้ระบุว่า ดาราสาวคนดังได้พลัดตกลงไปบริเวณกลางแม่น้ำ โดยเรือลำเกิดเหตุ ที่แล่นออกมาที่มีผู้โดยสารเป็นชาย 3 คน หญิง 3 คน ออกจากสะพานซังฮี้ ขับมุ่งหน้า จ.นนทบุรี ก่อนจะมีผู้พลัดตกบริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 ซึ่งก็คือแตงโม

Previous article“ตู่ ปิยวดี” เดือดสวนกลับคอมเม้นหลังแซะ “สามีได้เมียรวย”
Next articleแอนชิลี เปิดใจถึงการเติบโตขึ้นมาในยุคที่มีโซเชียลมีเดีย กดดันให้เราจะต้องเป็นคนแบบไหน