“ตู่ ปิยวดี” เดือดสวนกลับคอมเม้นหลังแซะ “สามีได้เมียรวย”

90

สามีได้เมียรวย

หากจะพูดถึงนวนิยายหนุ่มชาวบ้านที่ได้ภรรยาเป็นเจ้าหญิง ก็คงจะเป็นคู่ของ “ตู่ ปิยวดี” ผู้จัดละครคนเก่งกับสามี “มาวิน ทวีผล” ซึ่งทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าคุณตู่ ทั้งสวยทั้งรวย และมีความสามารถส่วนสามี มาวิน ทวีผล ก็ไม่น้อยหน้าเพราะเป็นสามีที่มากความสามารถทุก ๆ อย่างเช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่วายที่ ตู่ ปิยวดี จะถูกคอมเม้นและถูกแซวอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่เธอเองมีฐานะที่ดีกว่าสามี แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นที่ ตู่ ปิยวดี จะหยิบยกขึ้นมาพูด เพราะเธอเองก็ได้อธิบายเสมอว่า กว่าที่จะพิสูจน์ความรักกันมาต่างก็ผ่านอะไรกันมาตั้งมากมายกับสามี

และล่าสุดตู่ปิยวดีก็ได้แคปคอมเม้นที่เข้ามาพูดแซะว่า “สามีได้ภรรยารวย” ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากใครเห็นคอมเม้นนี้ก็คงต้องเดือดเป็นธรรมดา โดยเฉพาะ ตู่ ปิยธิดา ที่เจ้าตัวรู้สึกแอนตี้กับความคิดในทิศทางที่ลบ สำหรับชาวเน็ตที่ชอบเข้ามาคอมเม้นแบบนี้ และเจ้าตัวก็ฟาดกับไปแบบเบา ๆ ในทำนองที่ว่า “พูดดี ๆ ไม่เป็นเงียบปากนะคะ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็แอบสะใจแทนคุณตู่ ปิยวดี เช่นเดียวกัน หลังจากที่เธอได้ตอบกับชาวเน็ตที่เข้ามาแซะ หรือว่าพูดในทิศทางที่ไม่เป็นบวก ซึ่งเชื่อได้เลยว่าทุกคนก็คงจะเห็นด้วยกับ ตู่ ปิยวดี เช่นเดียวกัน

ซึ่งหลังจากที่ ตู่ ปิยวดี ฝากตอบกลับคอมเม้นไปแบบเบา ๆ แต่สะเทือนถึงเบื้องลึกเจ้าตัวก็ได้อธิบายไว้อย่างละเอียดเกี่ยวกับเส้นทางความรักของเธอ และสามีในทำนองที่ว่า พวกเขาทั้งสองพิสูจน์ความรักกันมา 11 ปี ผ่านทั้งดีและร้าย และทุกอย่างมามากมาย ซึ่งคนรอบข้างต่างก็ให้การยอมรับกับความรักของคนทั้งสอง และก้าวข้ามเรื่องราวทุก ๆ อย่างมา และเธอยังบอกอีกว่าเบื่อกับคอมเม้นพวกนี้ เพราะว่าเป็นแนวความคิดที่ชอบแซะคนอื่น และตัวเองยังทิ้งท้ายอีกว่า สำหรับสามีคนนี้เธอเองก็หลงหัวปักหัวปำ นั่นอาจจะเป็นการประชด แต่ยังไงแฟนคลับ 100% และชาวเน็ตที่เข้ามาต่างก็เข้าข้างคุณตู่ อยู่แล้ว

Previous article“ได๋ ไดอาน่า” ห่วงโควิด – 19 ย้ำเตือนซื้อยาสามัญประจำบ้านติดไว้เบื้องต้น
Next articleเปิ้ลจูน เร่งค้นหา แตงโม นิดา หลัง พลัดตกเรือชมแม่น้ำ