“ได๋ ไดอาน่า” ห่วงโควิด – 19 ย้ำเตือนซื้อยาสามัญประจำบ้านติดไว้เบื้องต้น

446

โควิด - 19

“ได๋ – ไดอาน่า จงจินตนาการ” ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสถานการณ์ โควิด – 19 อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เธอเองนอกจากจะเป็นพิธีกรสาวสวยและมากความสามารถอีกหนึ่งคือการทำงานเพื่อสังคม และนับตั้งแต่ที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

แน่นอนว่า ได๋ ไดอาน่า คือดาราที่ออกช่วยเหลือสังคมร่วมกับเพื่อน ๆ ที่อยู่เบื้องหลังมาโดยตลอด จนกระทั่งในปัจจุบันนี้เริ่มต้นปี 2565 เชื้อไวรัส โควิด – 19 ก็กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง และ ได๋ ไดอาน่า จึงได้ออกมาเตือนประชาชนคนไทยว่าให้เฝ้าระวัง และซื้อยาสามัญประจำบ้านติดไว้ จะเป็นการดีที่สุด

ได๋ ไดอาน่า ได้มีโอกาสพูดกับสื่อมวลชนกับสถานการณ์ของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่แพร่ระบาดในประเทศไทยในตอนนี้ ซึ่งเริ่มกลับมาระบาดรอบใหญ่ในช่วงต้นเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่ง ได๋ ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนไว้หลายประเด็น และแน่นอนว่า เธอได้บอกว่าเชื้อไวรัส โควิด – 19 ยังอยู่กับคนไทยหรือแม้กระทั่งอยู่บนโลกใบนี้จนกว่าที่จะมียารักษาที่หายขาด และสำหรับเรื่องของตัวเลขที่เพิ่มขึ้นทุกวันที่ผ่านมาก็เป็นจริง เพราะว่าเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นจากสถิติเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

แล้วเธอยังบอกอีกว่า กับตัวเลขที่เพิ่มขึ้นเธอไม่ได้ตกใจแต่อย่างใด เพราะเป็นสิ่งที่คาดการณ์ไว้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะต้องโฟกัสนั่นก็คือคนหน้างานอย่างเช่นทีมงานที่ออกช่วยเหลือสังคม ก็ต้องเตรียมรับมือให้พร้อม ส่วนสำหรับคนไทยที่ต้องเฝ้าระวังนั่นคือต้องมียาสามัญประจำบ้านไว้ติดทุกหลัง เพื่อที่จะเป็นการรักษาเบื้องต้น

ซึ่งการให้สัมภาษณ์ของ ได๋ ไดอาน่า ต่อสื่อมวลชนเจ้าตัวก็ได้พูดไว้หลายประเด็น แต่ภาพรวมเธอเองก็เป็นห่วงและจะทำเต็มที่กับการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะผู้ที่ติดเชื้อ โควิด – 19 และกำลังต้องการความช่วยเหลือในตอนนี้

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีวอก” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next article“ตู่ ปิยวดี” เดือดสวนกลับคอมเม้นหลังแซะ “สามีได้เมียรวย”