แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยอมรับ เคยคิดถึงการกลับไปเล่นไอ้แมงมุมเป็นเรื่องราวที่บัดซบ

42

ไอ้แมงมุม

ถึงแม้ว่าในเวลานี้ผู้ชมทั่วโลกต่างรับรู้แล้วว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ได้กลับมาเป็นไปได้แมนหรือไอ้แมงมุมอีกครั้งในหนังเรื่อง No way Home และเรื่องดังกล่าว อาจเป็นเส้นทางใหม่ที่ทำให้สไปเดอร์แมนในแบบฉบับของเขาได้กลับมาโลดแล่นในจอภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากที่หนังเรื่อง The Amazing spider man ในภาคที่ 2 ได้ออกฉายเมื่อปี 2014 ทว่าโครงการดังกล่าวกลับเงียบหายไปในที่สุด

โดยในครั้งนี้ดาราในวัย 38 ปีได้เปิดแต่ว่า อันที่จริงแล้วเขาเคยมีความคิดว่าการกลับไปเป็น ไอ้แมงมุม อีกครั้งอาจเป็นไอเดียที่บัดซบสำหรับตัวเขาก็เป็นได้

 “อันที่จริงผมเคยคิดว่านี่เป็นไอเดียที่สุดบัดซบเลยแหละ หากผมต้องกลับไปเป็น ไอ้แมงมุม อีกครั้ง มันไม่ใช่อะไรหรอกผมรักในตัวละครที่เป็นอย่างมาก แต่คุณลองคิดภาพสิว่าชายในวัย 38 ปี ต้องกลับไปสวนชุดรัดรูปอีกครั้ง คุณนึกออกหรือเปล่ามันดูเป็นเรื่องที่หวาดเสียวและผู้ชมอาจจะไม่ยกโทษให้ผมแน่นอน เพราะมันเริ่มน่ากลัวและน่ากลัวมาก ๆ มันเป็นเรื่องที่อาจจะออกมาไม่ดีก็เลวร้ายไปเลย มันอาจจะกลายเป็นเรื่องราวที่บัดซบที่เขาได้เห็นหุ่นของผมในวัยที่เริ่มมีอายุ”

 “ผมรู้สึกกลัวและกังวลเป็นอย่างมากในใจผมก็คิดว่านี่คือไอเดียที่บัดซบที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต แต่สุดท้ายผมก็ได้ตัดสินใจกลับไปสวมชุดไอ้แมงมุมที่ผมรักที่สุด นี่คือบทบาทที่ผมสุดรักและได้กลับมาผมดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ผมยังทำออกมาได้ดี”

อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟน ๆ ของไอ้แมงมุมเข้าไปแสดงความเห็นในโซเชียลว่า ดารารายนี้ยังคงดูดีเป็นอย่างมากกับการสวมชุดไอ้แมงมุม ทั้งนี้หลายฝ่ายยังอยากเห็นหนังเรื่อง The Amazing Spider Man ภาค 3 ตามมาในอนาคต

Previous articleมหาลัยเหมืองแร่ (2005) 1 ภาพยนตร์ไทยคุณภาพเยี่ยมอาจไม่โด่งดัง
Next articleดรากิช บอกเหตุผลตัดสินใจซบ เน็ตส์ เพราะมี “แนช” คุมบังเหียน