เฟร็ด เฮชิงเกอร์ เตรียมรับบทเป็นเจ้าแห่งการปลอมตัวอย่าง คาเมเลี่ยน

38

คาเมเลี่ยน

ถือเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตนเองเป็นอย่างมาก สำหรับ เฟร็ด เฮชิงเกอร์ ดาราหนุ่มคนดังที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังเรื่อง The White Lotus ในครั้งนี้เขาจะเข้ามารับบทเป็นคาเมเลี่ยน วายร้ายจอมปลอมตัวในหนังเรื่อง Kraven the Hunter

โดยเรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยจาก สื่อชื่อดังอย่างเดดไลน์ ที่ได้ตีข่าวว่า เฟร็ด เฮชิงเกอร์ พร้อมแล้วที่จะรับบทเป็น คาเมเลี่ยน ในหนัง Kraven the Hunter ที่เขาจะตามไปกับสมทบ แอรอน เทย์เลอร์ จอห์นสัน และ รัสเซล โครว์ ที่ได้ตอบตกลงรับบทไปก่อนหน้านี้

สำหรับตัวละครอย่าง คาเมเลี่ยน เป็นน้องชายต่างมารดาของ คราเวน ที่มักถูกเรียกว่าเจ้าแห่งการปลอมตัวเพราะมีความสามารถในการปลอมตัวเป็นทุกคนได้

โดยหนังเรื่อง Kraven the Hunter จะเป็นหนึ่งในหลาย ๆ โครงการที่ Sony กำลังพัฒนาภายใต้จักรวาลของไอ้แมงมุมสไปเดอร์แมน หลังจากที่ Sony เคยสร้างหนังอย่าง Venom และ Venom: Let There Be Carnage ที่ออกฉายไปแล้วทั้งสองภาค รวมถึง Morbius หนังแวมไพร์ของ จาเร็ด เลโต ที่กำลังจะฉายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และ Madame Web ที่เพิ่งได้ ดาโกตา จอห์นสัน ดาราสาวคนดังมารับบทนำเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีการถกเถียงกัน ในหมู่ของเหล่าแฟนคลับ การ์ตูนไอ้แมงมุม ว่า ตัวละครจอมปลอมตัวรายนี้จะถูกถอดออกแบบมา 100% ในการ์ตูนเลยหรือไม่ เพราะหากทุกอย่างเป็นไปตามนี้ และเป็นไปตามการ์ตูน ทุกอย่างจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการปลอมตัวไปมาเป็นอย่างมาก

Previous articleOne For The Road วันสุดท้ายก่อนบายเธอ (2022) ภาพยนตร์ไทยระดับคุณภาพ ที่ชนะเลิศในต่างแดน
Next articleมหาลัยเหมืองแร่ (2005) 1 ภาพยนตร์ไทยคุณภาพเยี่ยมอาจไม่โด่งดัง