“ตั๊ก ควง สุนารี” เผยหนีนอนบ้านพี่สุ หลังทะเลาะสามีด้วยเหตุผลสุดพีค

27

สุนารี

สำหรับแฟนคลับรายการเพลง หรือรายการที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ หรือว่าทางสื่อโซเชียลก็คงจะรู้จัก ตั๊ก ศิริพร นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่ตอนนี้เป็นคอมเม้นเตเตอร์รายการเพลงอยู่หลายรายการ พร้อมกับ สุนารี ราชสีมา ที่ทั้งสองเป็นคู่จิ๊กในแวดวงบันเทิง แต่ความจริงแล้วทั้ง ตั๊ก ศิริพร และ สุนารี สนิทกันเป็นอย่างมาก

ตั๊ก ศิริพร และ สุนารี ราชสีมา พี่สาวสุดรักก็ได้ควงแขนมาออกรายการแฉ โดยที่ได้พูดถึงประสบการณ์ของคุณตั๊ก ศิริพร ที่เคยทะเลาะกับ (สามี) คุณนุ้ย เชิญยิ้ม จนถึงขั้นแยกห้องนอนร่วม 2 เดือน และมีบางช่วงได้ย้ายมานอนที่บ้าน สุนารี ราชสีมา กับปัญหาที่เกิดขึ้น

และถ้าหากแฟนคลับได้ฟังเหตุผลนี้ ก็อาจจะเป็นเรื่องของประสบการณ์และเรื่องเฮฮาตามสไตล์คุณตั๊ก ศิริพร และ สุนารี ราชสีมา หลังจากที่คุณตั๊ก บอกว่าได้แยกห้องนอนกับคุณนุ้ย เชิญยิ้ม สามีสุดที่รัก นั่นก็เพราะว่าตนเองเกิดอาการหวาดระแวงในวัยทอง ซึ่งไม่ต้องการที่จะอยู่ใกล้สามี และรู้สึกหงุดหงิด เมื่อเห็นหน้า นั่นคือสาเหตุของการทะเลาะ

และสำหรับชาวเน็ต แล้วแฟนคลับที่ยังไม่ได้ก้าวสู่วัยทอง อาจจะมองว่าเป็นเรื่องไกล ตัวแต่สำหรับคุณตั๊ก ศิริพร เธอเองก็ออกมายืนยันว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะเมื่อก้าวเข้าสู่วัยทองกิจกรรมต่าง ๆ ที่เคยร่วมทำกับสามีทุกอย่างก็จะหมดไป และที่สำคัญตนเองรู้สึกว่าไม่อยากอยู่ใกล้สามี และนั่นคือสาเหตุที่ต้องแยกห้องนอน แต่ก็ไม่ได้ทะเลาะร้ายแรง และอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้แฟนคลับ และชาวเน็ตได้ฟัง

Previous article“โด่ดิดง” เพลงดัง สิงโต นำโชค ทะลุ 100 ล้านวิว
Next articleได๋ ไดอาน่า ชี้สถานการณ์ โควิด ยังน่าห่วงควร แนะซื้อยาสามัญประจำบ้านติดไว้