โคลิน ฟาร์เรล เผย วอร์เนอร์บราเดอร์ส ไม่อนุญาตให้มนุษย์เพนกวินสูบซิการ์

181

วอร์เนอร์บราเดอร์ส

อาจเป็นบทบาทที่ดูขัดแย้งกับในการ์ตูนอย่างแท้จริง เมื่อล่าสุด โคลิน ฟาร์เรล ผู้รับบทเป็น อ๊อด หรือ มนุษย์เพนกวิน ในหนัง The Batman หนังมนุษย์ค้างคาวฉบับสร้างใหม่ทั้งหมด ที่ตัวเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางค่ายหนังดังอย่าง วอร์เนอร์บราเธอร์ส ไม่อนุญาตให้ตัวละครของเขามีฉากสูปซีการ์ในหนังแต่อย่างใด เพราะมันจะเป็นภาพลักษณ์ที่คนจดจำกันได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวสร้างความผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอการ์ตูนแบทแมน ที่รู้ดีว่าแพนกวิน นั้นต้องสูบซิการ์

โดยดาราเจ้าบทบาทได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวนี้ได้อย่างน่าสนใจว่า

 “ผมเองต้องการต่อสู้อย่างหนัก กับการได้สูบซิการ์ มันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร ผมเคยถึงขั้นถามกองถ่ายว่า ขอแค่จุดไฟได้ไหม แต่พวกเขาตอบว่าไม่ได้เลย มันเป็นปัญหาในภาคนี้ เราจะไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้นอีก พลังงานของมนุษย์เพนกวินในแบบที่เราได้จากในการ์ตูนหรือหนังเรื่องอื่น ๆ ก่อนหน้ามันจะไม่มี แต่มันจะแตกต่างออกไปมันจะไม่เหมือนเดิม”

 “ผมชอบที่ได้เข้าไปสำรวจในการเป็นมนุษย์เพนกวินนะ อันที่จริงในภาคนี้ของไม่ได้จะเป็นบอสอะไรทั้งสิ้น ขอเป็นแค่ทหารของฟอลคอนคนหนึ่ง แต่เขามีความทะเยอทะยานและมีความฝันอันยิ่งใหญ่หลวงที่จะทำการใหญ่ในอนาคตและนั้นทำให้เขากลายเป็นศัตรูตัวร้ายของแบทแมนอย่างคาดไม่ถึง”

 “อันที่จริงแล้วไม่ใช่เพียงแค่บทบาทของผมเท่านั้นแต่ทาง ค่าย วอร์เนอร์บราเธอร์ส ต่างคิดว่า เรื่องเหล่านี้จะต้องระมัดระวังออกไป ดูเหมือนว่าทางค่ายหนังไม่ต้องการที่จะให้มีการสูบบุหรี่ หนังซุปเปอร์ฮีโร่อีกต่อไป”

Previous articleแม่ “แตงโม นิดา” เผยลางสังหรณ์ ก่อนลูกตกน้ำ
Next articleตุ๊ดสู้ฟัด(2007) หนังไทยสุดฮา ที่หนังถูกพูดถึงตลอดกาล