ยังสู้ไหว “นุ๊กซี่” ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยพิชิตโรคมะเร็ง

86

โรคมะเร็ง

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของ ปู แบล็คเฮด ที่เจ้าตัวกำลังเผชิญกับอาการป่วยของโรคมะเร็งเต้านม และแน่นอนว่า แฟนคลับไม่ว่าจะเป็นของ นุ๊กซี่ และ ปู แบล็คเฮด ต่างก็ติดตามและคอยเป็นห่วงพร้อมกับให้กำลังใจ เพราะเจ้าตัวต้องเข้าทำการรักษาบำบัดคีโม ที่โรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาได้เดินทางไปร่วมโครงการเปิดตัวบันทึกพิชิตมะเร็ง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ที่กำลังต่อสู้กับมะเร็งเต้านม ที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้ และขอให้กำลังใจสำหรับผู้ป่วยให้พิชิตกับโรคมะเร็ง เหมือนกับเธอเช่นเดียวกัน ซึ่งถึงแม้ว่าสภาพร่างกายจะยังอยู่ในช่วงของการรักษา แต่เธอก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยเช่นเดียวกัน

นุ๊กซี่ เล่าประสบการณ์ของตัวเองว่า เคยทำคีโมบำบัด 18 ครั้ง และต้องพักร่วม 2 เดือน ซึ่งการเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้งของเธอทำให้มีอาการขาอ่อนแรง จนถึงขั้นต้องนั่งรถเข็น แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอโฟกัส หรือว่าย่อท้อแต่อย่างใด เพราะ นุ๊กซี่ บอกว่าทุกครั้งที่เดินทางไปโรงพยาบาล ก็ต้องให้กำลังใจตัวเอง และนั่นเป็นการปรับมายเซ็ต เพื่อที่จะให้ยืนหยัดต่อสู้กับโรคมะเร็ง อีกด้วย

และ นุ๊กซี่ ยังบอกอีกว่าขอขอบคุณแฟนคลับ และทุกคนที่เป็นห่วงเกี่ยวกับอาการป่วยของเธอ ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ลงใน Facebook อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ เกี่ยวกับกำลังใจที่ส่งมาให้เธออยู่ตลอดว่า “วันนี้คงจะมีข่าวเยอะมากคนทักมาให้กำลังใจ ทักมาตกใจเยอะมาก จะบอกว่านุ๊กไม่เป็นไรมากนะคะทุกคน ขาอ่อนแรงเพราะอยู่ รพ.หลายวันเฉยๆ ยังเดินได้นะคะ >,< ยังสู้ไหว ยังไม่เป็นไรมากนะคะ”

Previous article“ดร.ม่านฟ้า” วอน “จ๊ะ นงผณี” ออกมายืนยันไม่ใช่ตน
Next articlePerfect Proposal (2015) ภาพยนตร์เกาหลีสุดเข้มข้นกับเรื่องราวหักมุม