“หญิง รฐา” วัย 38 กะรัตสวมวันพีชยอดวิวล้นทะลัก

43

วันพีช

นาน ๆ จะปล่อยมาที แต่งานนี้ “หญิง – รฐา โพธิ์งาม” ก็ได้ปล่อยภาพออกมาแบบรัว ๆ หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวจังหวัดกระบี่ และปักหลักอยู่ที่เกาะพีพี กับหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ แฟนหนุ่มของเธอและก็ไม่พลาดกับทริปชาร์จแบตครั้งนี้ ที่เห็น หญิง – รฐา ได้นำชุดวันพีชสวมใส่ถ่ายกับวิวทะเล ซึ่งเรียกได้ว่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเม้นแบบรัว ๆ ซึ่งคอมเม้นที่ถูกอกถูกใจก็คงจะไปในทิศทางที่ว่า หญิง – รฐา ในวัย 38 กะรัต หุ่นยังสวยเป๊ะ มากกว่าวิวทะเลที่อยู่ข้างหลัง

แฟนคลับของ หญิง – รฐา ถ้าหากว่าชมภาพยังไม่ถูกใจ ก็สามารถไปตามดูได้ที่ อินสตาแกรม @realyingrhatha เพราะนั่นคือ Collection ที่เธอเองได้เก็บภาพไว้ทุกอณูเกี่ยวกับความสุข ความสวย เซ็กซี่ ที่ได้เดินทางไปชาร์จแบตกับแฟนหนุ่มเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ และไฮไลท์ก็คงจะอยู่ที่ชุดวันพีชสีน้ำเงิน ที่ หญิง – รฐา ได้สวมใส่ในวันออกแดด และแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเม้นพร้อมกับชมว่าเจ้าตัวยังรักษาหุ่นได้อย่างดี ทั้งที่อายุ 38 ปี

สำหรับก่อนหน้านี้ หญิง – รฐา นักแสดงมากฝีมือเจ้าตัวต้องพักรักษาจากการติด โควิด – 19 จนภาพล่าสุด หญิง – รฐา ได้ปล่อยภาพเที่ยวทะเลเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ให้กับแฟนคลับได้ติดตามอีกครั้ง และก็มาแรงแซงทางโค้งกับชุดวันพีชสีน้ำเงิน ชื่อถ้าหากแฟนคลับ หญิง – รฐา ชอบก็เข้าไปกระหน่ำคอมเม้น หรือกระหน่ำไลค์ให้กับเธอแบบรัว ๆ เพราะตอนนี้แฟนคลับต่างก็โฟกัส และเข้าไปให้กำลังใจ และติดตามผลงานของ หญิง – รฐา ต่อไป

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีฉลู” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next articleดีเจเพชรจ้า เปิดใจถึงการกลับมาโสดอีกครั้ง