วาววา ณิชารีย์ อัพเดทเรื่องความรัก มีแพลนจะไปบ้านแหนหนุ่มที่นิวซีแลนด์อีก 3 เดือนข้างหน้า

155

นิวซีแลนด์

เรื่องงานก็รุ่งเรื่องความรักก็โลด สำหรับสาว วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัดา โดยที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เปิดใจถึงการรับบท เป็น นางเอกแสนหวานในละครเรื่องเพลงบินใบงิ้ว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34  ที่มีเรตติ้งดีและได้รับยกย่องเป็นอย่างมากในเวลานี้

ทวาในครั้งนี้ เธอได้กลับมาพูดถึงเรื่องราวความรักอีกครั้งกับแฟนหนุ่มชาวนิวซีแลนด์ และได้เปิดเผยว่า เธอมีแผนที่จะบินไปดินแดนกีวีบ้านของแฟนหนุ่มในอีก 3 เดือนข้างหน้า

 “มีแพลนพาแฟนบินกลับไปนิวซีแลนด์เมื่อไหร่ น่าจะอีกประมาณสัก 3 เดือนค่ะ ไม่น่าเกินนี้ เพราะต้องเป็นหลังจากจบโปรเจกต์งานของเราทั้งหมดก่อน คิดว่าน่าจะกลางปีนี้แหละค่ะ เพราะก็สงสารแฟนเหมือนกันค่ะ”

 “อีก 2 ปีจะแต่งงานแล้ว ใช่ค่ะ อีกประมาณ 2 ปี เราอยากแต่งทั้งสองที่เลยค่ะ ทั้งนิวซีแลนด์และที่ไทย เพราะที่นู้นก็มีครอบครัวของเขา เพื่อนๆ ของเขาด้วย ส่วนที่นี่ก็มีฝั่งของเรา ธีมก็อยากจะให้เป็นชุดว่ายน้ำ สบายๆ อยากจะจัดพูลปาร์ตี้ แบบสนุกๆ ค่ะ”

 “ถ้าเราแต่งงานแล้ว งานในวงการจะลดลง จริง ๆ ในตอนแรก แฟนเขาก็อยากให้เราลดลง เพราะเคยมีคำถามว่า เมื่อไหร่จะเลิกทำงาน แต่วาก็บอกเขาว่า มันเป็นสิ่งที่วาชอบและมีความสุข ถ้าให้เราอยู่เฉยๆ  ไม่ได้ทำอะไร ก็คงอยู่ไม่ได้ค่ะ ก็เลยคิดว่าน่าจะทำไปเรื่อย ๆ แต่ก็อาจจะน้อยลงกว่านี้หน่อยค่ะ”

 “สำหรับฤกษ์แต่งงาน ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ อาจจะต้องไปถามหมอดูอีกทีหนึ่ง แต่หมอดูบอกว่าหลังจาก 33 แล้วทุกอย่างจะดี ก็เลยรอเริ่มต้นทุกอย่างหลังจาก 33 หมายถึงว่า ธุรกิจอะไรที่จะทำเพิ่ม หรือว่าการแต่งงาน มันเหมือนการเริ่มต้นชีวิต ก็อาจจะเริ่มตามที่บอก ใกล้ ๆ ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ”

Previous articleถึงบางอ้อ! แอม สุธีร์ ควงสาว 14 ที่แท้น้อง “มาริน” ลูกสาวคนสวย
Next articleอี๊ฟ พุทธิดา เล่าถึงอาการของคุณพ่อเศรษฐาก่อนที่จะจากไป