ถึงบางอ้อ! แอม สุธีร์ ควงสาว 14 ที่แท้น้อง “มาริน” ลูกสาวคนสวย

132

มาริน

เชื่อได้เลยว่าแฟนคลับของ แอมสุธีร์ เสียงหวาน ก็คงจะตกอกตกใจกับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวได้ออกมาบอกว่า ภาพที่ถ่ายคู่กับเด็กสาวก็คือน้อง มาริน ลูกสาวคนเดียวของเจ้าตัวที่อยู่ในวัย 14 ปี และงานนี้คุณแอม ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทำเอาแฟนคลับต่างก็ถึงบางอ้อ เพราะก่อนหน้านี้ก็ยังมึนงงกับกระแสข่าวที่คุณแอม ถ่ายคู่กับเด็กสาว ที่ยังไม่รู้ว่าเป็นลูกสาวคนเดียวของแอม สุธีร์ เสียงหวาน นักแสดงอิสระในวงการบันเทิง

แอม สุธีร์ ได้บอกว่าตนเองไม่ได้คิดที่จะปกปิดเรื่องนี้แต่อย่างใด เพราะคนรอบตัวรู้หมดว่าน้องมาริน เป็นลูกสาวของตัวเองเพราะปกติก็ไปไหนมาไหนกับลูกสาวอยู่ตลอด แต่ทว่าก็คงไม่ใช่เรื่องผิดแปลกแต่อย่างใด ถ้าหากว่าคนนอกวงการหรือว่าแฟนคลับที่ติดตามจะยังไม่รู้เพราะตนเอง ก็ไม่ได้บอกเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ แต่ยังยืนยันว่า แอม ก็ยังใช้ชีวิตปกติกับน้องมาริน ซึ่งไม่ได้มีเจตนาที่จะปกปิด

และหลังจากที่แฟนคลับรู้ว่า แอม สุธีร์ มีลูกสาวก็ถูกโฟกัส ไปที่หน้าตาของน้องมาริน ทันที และงานนี้ลูกสาวของ แอม สุธีร์ ก็สวยขึ้นแท่นนางเอกก็ว่าได้ และยังถูกแซวอีกว่าให้ แอม สุธีร์ ผลักดันลูกสาวเข้าสู่วงการบันเทิง และเจ้าตัวก็บอกอีกว่าน้อง มาริน ให้ความสนใจในวงการบันเทิงเช่นเดียวกัน แต่ทุกอย่างก็อยู่ที่ลูกสาวที่จะเลือกอนาคต เพราะตัวเองมีแค่หน้าที่ส่งให้ถึงฝันก็เท่านั้นเอง

และแฟนคลับยังแซวอีกว่าต่อไป แอม ก็เตรียมตัวที่จะไว้หนวด เพื่อคอยปกป้องลูกสาวจากหนุ่ม ๆ ที่จะคอยมาขายขนมจีบกันได้เลย เพราะขนาดอยู่ในวัย 14 ปีน้อง มาริน ยังฉายแววนางเอกที่มีหน้าตาสวยขนาดนี้ เชื่อได้เลยว่าอีกไม่กี่ปีเมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่น และเป็นสาวอย่างเต็มตัว หน้าตาของน้อง มาริน ก็เตรียมขึ้นแท่นนางเอกแน่นอน

Previous articleแซ่บอีกตามเคย “แตงโม นิดา” อวดหุ่นใส่ทูพีชกลางแจ้งกับกางเกงตัวจิ๋ว
Next articleวาววา ณิชารีย์ อัพเดทเรื่องความรัก มีแพลนจะไปบ้านแหนหนุ่มที่นิวซีแลนด์อีก 3 เดือนข้างหน้า