แซ่บอีกตามเคย “แตงโม นิดา” อวดหุ่นใส่ทูพีชกลางแจ้งกับกางเกงตัวจิ๋ว

255

ทูพีช

เริ่มที่จะทยอยปล่อยภาพขายความเซ็กซี่ออกมาเรื่อย ๆ สำหรับสาว “แแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ตอนนี้ไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับไปไหนก็ถูกแฟนคลับต่างก็ติดตามผลงานไว้เป็นรูปร่างหน้าตาของสาว แตงโม ที่ตอนนี้เจ้าตัวเริ่มที่จะเข้าที่เข้าทางหลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกทักว่าหน้าตาเปลี่ยนไป แต่สำหรับโฟกัสก็คงไม่ใช่ที่หน้าตาของสาวแตงโมตอนนี้ เพราะเจ้าตัวได้อวดหุ่นเซ็กซี่กับบิกินี่ตัวจิ๋ว กับการปล่อยภาพออกมาเรื่อย ๆ ให้กับแฟนคลับ และชาวเน็ตได้ติดตาม และเยือลชมโฉมกับทรวดทรงเซ็กซี่ของเธอ

สำหรับก่อนหน้านี้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน แตงโม ก็ได้ปล่อยภาพบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นเซ็กซี่ที่หน้ากระจก และแน่นอนว่าแฟนคลับต่างก็เข้าไปคอมเม้นแบบถล่มทลาย และชื่นชม แตงโม กับหุ่นสวยเซ็กซี่ที่เจ้าตัวดูแลอย่างดี จนกระทั่งล่าสุดแตงโม ได้ควงแฟนหนุ่มผมยาวไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ต โชว์สวีทหวาน และก็ไม่พลาดที่งานนี้เจ้าตัวจะอวดหุ่น และทรวดทรงกับบิกินี่ตัวจิ๋วเช่นเดิม เพื่อให้แฟนคลับและหนุ่ม ๆ ที่ติดตามได้ร้องว้าวกับชุดบิกินีตัวจิ๋ว ที่ได้ปล่อยออกมารัว ๆ

ซึ่ชุดภาพบิกินี่ชุดกลางแจ้งของแตงโม ก็มาในชุดท่อนบนแบบปกสีเขียว และท่อนล่างก็เป็นบิกินีตัวจิ๋วที่ถ่ายกลางแจ้งท่ามกลางวิวต้นไม้ ซึ่งงานนี้ก็ไม่พลาดที่คอมเม้นจะถล่มทลาย และชื่นชมกับทรวดทรงพร้อมกับหุ่นที่เข้ารูปของสาวแตงโม เช่นเดิม ซึ่งในพักหลังนี้งานละครก็ค่อนข้างที่จะบางตา และไม่ได้กระทบกับแตงโม เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นเพราะเชื้อไวรัส โควิด – 19 กำลังเล่นงานอย่างหนัก แต่สำหรับแฟนคลับก็ยังติดตามผลงานของสาวแตงโม ผ่านทาง Instagram กันได้เลย

Previous articleเช็กดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” สัปดาห์สุดท้าย เดือนกุมภาพันธ์
Next articleถึงบางอ้อ! แอม สุธีร์ ควงสาว 14 ที่แท้น้อง “มาริน” ลูกสาวคนสวย