Katy Perry ย้ำไม่เคยเสียใจหากต้องเสียตำแหน่งโชว์พักครึ่ง Super Bowl ที่มีคนชมมากที่สุด

55

Super Bowl

เรียกได้ว่าเป็นทัศนคติ ที่ดีมากของ นักร้องสาว คนเก่งอย่าง Katy Perry ที่ในครั้งนี้เธอได้ย้ำชัดว่า เธอไม่เคยเสียใจเลยทั้งสิ้น หากว่าสักวันหนึ่งเธอต้องเสียตำแหน่งโชว์ที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Super Bowl ไปให้กับศิลปินคนอื่น และเธอจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากกับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้

โดยนักร้องสาวคนดังได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Espn บราซิล ซึ่งเธอ ได้ยอมรับตามตรงว่า หากเธอต้องเสียตำแหน่ง โชว์พักครึ่งในช่วง Super Bowl ที่ผู้ชมรับชมมากสุดในประวัติศาสตร์ไปให้กับศิลปินคนอื่น เธอก็จะไม่เสียดายใด ๆ ทั้งสิ้น

 “ฉันไม่มีความเสียใจเลยทั้งสิ้น หากฉันต้องเสียตำแหน่งดังกล่าวไปให้กับศิลปินคนอื่น มันเป็นเกียรติด้วยซ้ำ คุณต้องไม่ลืมว่า การที่เราเคยขึ้นสู่จุดสูงสุดที่มีผู้ชมรับชมมากมาย และวันหนึ่งเราต้องเสียตำแหน่งดังกล่าวไปให้กับคนอื่น หรือ ศิลปินที่มีคุณภาพที่ได้เข้ามาแสดง และ ได้มีการรับชมทั่วโลกอย่างถล่มทลาย ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องดีเสียด้วยซ้ำที่เราได้แพ้ให้กับ คลื่นลูกใหม่ เราต้องไม่ลืมว่าไม่มีอะไรอยู่กับเราตลอดไป ทุกอย่างไม่ยั่งยืนและการที่เราจำเป็นจะต้องก้าวไปข้างหน้าเราจะต้องรู้จักที่จะถอยหลังหรือยอมแพ้ใน รูปแบบเหล่านี้”

 “อย่างไรก็ตามฉันภูมิใจเป็นอย่างมากที่ครั้งหนึ่งฉันเคยเป็นผู้ที่มี ผู้ชมรับชมฉันมากที่สุดในโลกในการแข่งขัน Super Bowl ช่วงพักครึ่งที่ฉัน ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นถึง พลังของฉันอย่างแท้จริง”

สำหรับ Katy Perry เธอได้ขึ้นโชว์ใน Super Bowl เมื่อปี 2015 และยังคงเป็นสถิติสูงสุดสำหรับผู้ชมที่รับชมมากที่สุดตลอดกาลในช่วงพักครึ่งการแข่งขันจนถึงทถกวันนี้

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล 6-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleUncharted (2022) อีกหนึ่งภาพยนตร์จากการเป็นเกมดังที่ต้องพิสูจน์ตนเอง