อดีตผู้จัดการของ ทอม ครูซ ชี้ดาราคนดังเป็นคนอารมณ์ร้าย ตั้งแต่สมัยเข้าวงการ

27

อารมณ์ร้าย

ถือเป็นเรื่องราวที่แทบไม่เคยมีการเปิดเผยมาก่อน เมื่อ ไอริน เบอร์ลิน อดีตผู้จัดการของนักแสดงคนดังอย่าง ทอม ครูซ ได้ออกมาแฉว่าดาราคนดังรายนี้มีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวและค่อนข้างเจ้าอารมณ์ ตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ แล้ว

โดยอดีตผู้จัดการในวัย 82 ปี ที่เคยทำงานกับดาราคนนี้ มาตั้งแต่สมัยที่เจ้าตัวยังคงเป็นเด็กหนุ่ม และเข้าวงการใหม่ ๆ  ได้ออกมายอมรับกับสื่อชื่อดังอย่าง เดอะมิลเลอร์ ว่าดาราดังรายนี้เป็นคนที่อารมณ์ร้ายมาก ๆ ตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ แล้ว

 “เขาเองเป็นคนที่เก็บความโกรธไว้กับตนเองมาก มันอาจจะมาจากพ่อของเขาที่ใส่อะไรบางอย่างให้กับตัวเขาไว้เยอะตั้งแต่เด็กเขาเป็นคนเจ้าอารมณ์และโกรธภายในพริบตา เหมือนกับมีบางอย่างกำลังขุดอยู่ในใจ ไฟเขาจะลุกโชน และอีกไม่นานมันก็จะระเบิดออกมาเป็นความเกรี้ยวกราดใส่คนอื่นทันที”

 “ฉันเองเคยมีเรื่องที่ไม่พอใจมาก ๆ ทั้งที่ฉันมอบของขวัญให้เขาในวันเกิดครบรอบ 19 ปีให้เขา ฉันให้ของขวัญเขาเป็นอัลบั้มพร้อมบทความทั้งหมดของเขาในนิตยสารวัยรุ่นในวันเกิด 19 ปีของเขา ทว่าเขากลับตวาดใส่ฉัน ผมไม่อยากอยู่ในหนังสือบ้าบอรูปแบบนี้”

 “เขาบอกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วและเขาไม่ใช่ไอดอลหรือใครที่จะดำเขามาขายเป็นสินค้าวัยรุ่น เขาขว้างหนังสืออัลบั้มดังกล่าวใส่ฉันจนโดนที่แก้มของฉัน ซึ่งฉันยังเจ็บ แต่ฉันแค่รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่โกรธเกรี้ยวและเดาทิศทางอารมณ์ของเขาได้ยาก แต่โดยรวมเขาจะโกรธเร็วมาก ๆ เวลาอะไรขัดใจ”

Previous articleสจ๊วต ยืนยันตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Doctor strange In The multiverse of madness
Next articleเอเรียนส์ “งง” ข่าวลือ เบรดี้ กลับมาเล่นปี 2022