สจ๊วต ยืนยันตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Doctor strange In The multiverse of madness

74

Doctor strange In The multiverse of madnessยังคงมีข่าวคราวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของค่าย Marvel อย่าง Doctor strange In The multiverse of madness ที่ในเวลานี้ได้มีการเปิดเผยว่าหนังนั้นถูก แก้ไขและดัดแปลงรวมไปถึงถ่ายทำใหม่ ถึง 2 ครั้ง จนหลายฝ่ายเชื่อว่าจะมีตัวละครพิเศษเพิ่มเข้ามาในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

ทว่าข่าวลือที่ว่า ศาสดาจารย์ x หรือที่เรารู้จักกันในนาม ชาร์ล เซเวียร์ ที่รับบทโดย  แพทริค สจ๊วต หัวหน้าของกองกำลัง x-men ที่จะเข้ามาร่วมเล่นในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้

โดยเมื่อไม่นานมานี้ Doctor strange In The multiverse of madness ได้มีการปล่อยตัวอย่างที่สองในงาน Super Bowl ครั้งล่าสุดและแฟน ๆ ต่างคาดเดาและตื่นเต้นเป็นอย่างมากว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง

ทว่าล่าสุด ดาราคนดังก็ได้ปฏิเสธเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย แล้วตัวเขาย้ำว่าเขาไม่เคยเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

 “อย่างแรกเลยผมต้องบอกก่อนว่า ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการแข่งขัน Super Bowl มีคนถามผมมามากมายว่าผมกลับเข้ามาเล่นหนังที่เกี่ยวข้องกับ x-men และอาจจะเกี่ยวข้องกับ Marvel อีกครั้งหรือไม่ เพือนผมและหลายคนอยากทราบเป็นอย่างมาก และถามมาว่าใช่ผมหรือเปล่าใช่ผมหรือเปล่าแต่ที่แน่ ๆ คือผมนั้นดูฟุตบอลอยู่ที่บ้านเหมือนคนทั่วไปมันจะเป็นผมไปได้อย่างไรล่ะ ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอยู่แล้วดังนั้นเราต้องมารอดูกันว่าผมพูดจริงหรือไม่”

 นอกจากนี้ดาราคนดังจะได้กล่าวอีกว่า

 “คุณรู้ไหมว่ามีคนเลียนแบบเสียงของผมตั้งแต่ผมเข้าวงการมาเมื่อ 60 ปีที่แล้วผมจึงไม่สามารถที่จะหาผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ได้เสียงของผมนั้นไม่ได้ว่าจะทำแบบไม่ได้”

Previous articleผู้กำกับคนเก่งยืนยัน The Batman จะเน้นการถ่ายทำไปที่ตัวของ บรูซ เวย์น เป็นหลัก
Next articleอดีตผู้จัดการของ ทอม ครูซ ชี้ดาราคนดังเป็นคนอารมณ์ร้าย ตั้งแต่สมัยเข้าวงการ