ผู้กำกับคนเก่งยืนยัน The Batman จะเน้นการถ่ายทำไปที่ตัวของ บรูซ เวย์น เป็นหลัก

73

บรูซ เวย์นหลังจากที่ ได้มีการเปิดเผยถึงเหล่าวายร้ายของหนังเรื่อง The Batman ที่ได้มีตัวละครมากมายที่จะเข้ามาเกี่ยวข้องในหนัง ฉบับสร้างใหม่ของหนังไอ้มนุษย์ค้างคาวในครั้งนี้ ที่จะออกฉายในช่วงต้นเดือนมีนาคม โดยเคำถามที่เกิดขึ้นคือหนัง จะโฟกัสไปที่ บรูซ เวย์น ตลอดหรือไม่ในเนื้อเรื่องหรือ และจะมีการเล่าของเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครอื่น

ล่าสุด แมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับคนเก่ง ได้ออกมายืนยันว่าการถ่ายทอดมุมมองของ แบทแมน จะเป็นเรื่องราวหลักอยู่แล้ว และแน่นอนว่าเรื่องราวของ แบทแมน จะเป็นอะไรที่โผล่มาแทบจะทุกฉาก โดยไม่ต้องโฟกัสตัวละครอื่น ๆ ใด ๆ ทั้งสิ้น

 “ผมขอยืนยันว่า แบทแมน หรือ บรูซ จะอยู่กับผมในทุก ๆ ฉากของหนัง ถึงแม้จะมีตัวละครมากมายทั้งเหล่าวายร้ายและตัวละครอื่น ๆ แต่อย่างไรก็ตามเราจะไม่ได้โฟกัสไปที่ตัวละครนั้นจนเกินไป เราจะมีมุมมองที่ทุกคนจะได้เห็น บรูซ หรือ Batmanได้ทุกซอกทุกมุมที่เขาเป็น เราจะพยายามไม่ทิ้งตัวละครของเขาให้นานจนเกินไปในแต่ละฉากที่เขาหายไป คุณจะได้เห็นเขาบ่อย ๆ อย่างแน่นอนแต่เราจะ บาลานซ์ ตัวละครอื่น ๆ ให้ได้ มีบทบาทและได้สร้างความประทับใจ รวมถึงคุณจะเข้าใจในความเป็นตัวละครของทุกตัวละครในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้”

 “ไม่มีอะไรซับซ้อนเพราะนี่คือแบทแมนในแบบที่เราอยากให้เป็นจริง ๆ  เราอยากให้มุกคนได้รู้จักแบทออมนคนนี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ไม่มีระยะห่างอย่างแน่นอน”

Previous articleThe Shallows เมื่อการเล่นเซิฟ ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฉลามดุร้าย
Next articleสจ๊วต ยืนยันตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Doctor strange In The multiverse of madness