ต้นสังกัดของ บิวกิ้น ออกจดหมายจัดการกับบุคคลที่คุกคามดาราคนดัง

34

ต้นสังกัด

หลังจากที่เมื่อไม่นานมามานี้ดาราหนุ่มคนดังอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ได้เปิดเผยว่า เขาถูกคนสะกดรอยตามจนถึงขั้นที่เขาต้องเคลียร์กับคนดังกล่าวว่านี่คือการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

ล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มคนดังอย่าง ค่าย นาดาวบางกอก ได้ออกจดหมายแจ้งข่าว หลังจากที่ต้นสังกัดสามารถจัดการเรื่องนี้กับบุคคลคุกคามที่ขับรถตามดาราหนุ่มรายนี้และติดต่อให้คู่กรณีเข้ามาชี้แจงได้แล้ว

โดยเนื้อหาและใจความทั้งหมดของจดหมายที่ค่าย นาดาว บางกอก ได้ระบุมีดังต่อไปนี้

 “วันนี้ ทีมกฎหมาย และตัวแทนของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางพลัด และคู่กรณี ที่ขับรถตาม นายพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (บิวกิ้น) นักแสดงในสังกัด โดยหลังจากทางบริษัทฯ ลงประกาศไปก่อนหน้านี้ ทางคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามา เพื่อชี้แจงว่า เป็นการกระทำที่ไม่ได้เกิดจากเจตนาประทุษร้ายแต่อย่างใด จึงได้มีการนัดพบกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่พนักงาน เพื่อหาข้อยุติ โดยมีผลการพูดคุย ดังนี้

1.คู่กรณี ยอมรับผิด และยืนยันว่าจะไม่กระทำการละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินอีก หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกครั้ง ทางคู่กรณียินดีรับโทษสูงสุด

  1. คู่กรณี จะไม่สามารถเข้าร่วมงานใด ๆ ของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัดได้อีกทางนาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมที่ช่วยเหลือประสานงานจนเกิดผลในวันนี้ รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน”

“วันนี้ ทีมกฎหมาย และตัวแทนของนาดาว ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และคู่กรณี ที่ขับรถตาม บิวกิ้น

 “นาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมช่วยเหลือประสานงาน รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน

Today, the legal team and Nadao Bangkok representative met with police officers and litigants that followed Billkin by car.

Nadao would like to thank all the parties concerned for assisting us. Moreover we would like this case to be an example for everyone to respect everyone’s privacy.”

Previous articleดีเจมะตูมเผย เมื่อวันที่ 29 มกราคม2021 เป็นวันที่คิดอยากจะจบชีวิตตนเอง
Next articleเติ้ล ธนพล เปิดใจ ดีใจที่แฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง ยังให้โอกาส