ดีเจมะตูมเผย เมื่อวันที่ 29 มกราคม2021 เป็นวันที่คิดอยากจะจบชีวิตตนเอง

74

จบชีวิตตนเอง

หลังจากที่ได้ศึกออกมาเป็น สามัญชนคนธรรมดาแล้วสำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาได้บวช และ ได้ลิ้นรสกับการใช้ชีวิตในพุทธศาสนา ที่ดูเหมือนว่าการบวชในครั้งนี้ได้ให้มุมมองอะไรบางอย่างกับเขา

ในครั้งนี้ดีเจมะตูม ได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เกี่ยวกับการที่เขาอยากฆ่าตัวตาย หลังจากที่ต้องพบเจอ กลับการกลายเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดคลัสเตอร์สภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 สายพันธุ์เดลต้าเมื่อปีที่แล้ว

 “อยากจะจบชีวิตในวันที่ 29 มกราคม 2021 วันที่ 29 เป็นวันที่คดีความเริ่มหนักขึ้น เป็นคดีที่คนทั้งประเทศให้ความสนใจ ปกติตูมจะเจอนักข่าวบันเทิง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ตูมต้องเจอนักข่าวอาชญากรรม เจอนักข่าวที่ตูมไม่รู้จักมาก่อน และการตอบคำถามของตูมในตอนนั้นเราไม่ได้ไปพูดไปขอโทษสังคมในฐานะดีเจมะตูม เราไปในฐานะประชาชนคนนึงที่ทำผิดต่อสังคมแล้วต้องขอโทษ มันทำให้เรารู้สึกว่านี่อาจจะเป็นวันสุดท้ายแล้วแหละที่ได้นั่งอยู่หน้ากล้อง”

 “คำว่าดีเจมะตูมเสิร์ชเข้าไปในกูเกิล ผลงานสร้างชื่อ คือติดโควิด สิ่งที่ทำมาทั้งหมดในวงการไม่ว่าจะเป็นผลงานด้านไหนก็ตาม มันหายไปหมด แล้วมันมีคำว่าคลัสเตอร์มะตูม, มะตูมซูเปอร์สเปรดเดอร์ ชื่อนี้มันจะติดตัวเราไปตลอด เพราะฉะนั้นตูมคิดว่าอนาคตในวงการมันจบแน่นอน”

“ณ ตอนนั้นแค่มีความรู้สึกว่าทำยังไงก็ได้ให้ฉันไม่ต้องรู้สึกทรมานแบบนี้ได้ไหม ตั้งแต่ตูมเกิดมาจนอายุ 30 กว่า สิ้นมกราคมปีที่แล้ว ตูมใช้คำว่านั่นคือช่วงเวลาที่ทุกข์และตกต่ำที่สุดในชีวิตของตูมแล้ว ตูมไม่เคยสัมผัสความทุกข์ทรมานขนาดนั้นมาก่อน มันเหมือนคนตายทั้งเป็นอยู่ตลอดเวลา”

Previous articleทำนายฝันเห็นนกชนิดต่าง ๆ และเรื่องเกี่ยวกับนก
Next articleต้นสังกัดของ บิวกิ้น ออกจดหมายจัดการกับบุคคลที่คุกคามดาราคนดัง