บรี ลาร์สัน ซุ่มฟิตหุ่นอย่างหนักเพื่อเป้าหมายในการเป็นกัปตันมาร์เวลอีกครั้ง

42

ฟิตหุ่น

เรียกได้ว่าฟิตหุ่นเพื่องานการแสดงโดยเฉพาะ สำหรับ บรี ลาร์สัน นักแสดงสาวคนดังที่เคยรับบทเป็น Captain Marvel ทั้งในหนังเดี่ยวของเธอรวมไปถึงหนังจักรวาลฮีโร่ที่เธอได้ร่วมงานกับทีม อเวนเจอร์

ทว่าในครั้งนี้ เธอได้เปิดเผยถึงการฟิตหุ่น ให้ดูสมส่วนอย่างหนักและจะเอาชนะช่องว่างของร่างกายเพื่อเป้าหมายในหนังเรื่อง The Marvels ที่จะถ่ายทำในไม่ช้า

โดยดาราสาวน้อยวัย 32 ปีได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “แน่นอนว่าทุกคนคงจำกันได้ในภาคแรก ตัวละครของฉันกำลังพัฒนาความแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ  ดังนั้นฉันเลยต้องพัฒนาความแข็งแกร่ง ให้ได้ตามเนื้อเรื่องและตีคู่กับชีวิตแท้จริงของฉัน เพราะในภาคที่กำลังจะมาถึงนี้ ฉันต้องแข็งแกร่งกว่าเดิมฉันจะต้องเป็นหนึ่งเดียวกับตัวละคร อย่างที่คุณทราบกันดีว่าเธอนั้นเชี่ยวชาญการใช้พลังของเธอมากขึ้นแล้ว และในตอนนี้เธอสามารถบินได้อย่างคล่องแคล่ว และเพื่อที่จะทำลาย อุปสรรคต่าง ๆ ความ ยืดหยุ่นเป็นส่วนสำคัญที่ฉันจะต้องทำให้ร่างกายของฉัน สามารถใช้ในภาพยนตร์จริงได้  ฉันพร้อมมาก ๆ แล้วกับการเคลื่อนไหวกับลวดสลิงในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ เป้าหมายหลักของฉันคือจะต้องพัฒนาทุกอย่างให้ดีขึ้นไปในทุก ๆ วัน”

 “ฉันพอใจกับบทบาทที่ฉันจะเติบโตไปพร้อมกับตัวละคร ในหนังกับชีวิตจริงทุกอย่างจะต้องไปคู่กันและนี่คือความทุ่มเทที่ฉันจะต้องทำให้ได้มากที่สุด ฉันจะต้องพยายามยิ่งขึ้น ร่างกายของฉันผ่านจุดที่เป็นกำแพงขวางกั้นมาได้แล้ว”

สำหรับหนังเรื่อง The Marvels มีกำหนดฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023

Previous articleNo Man’s Sky ไม่จบง่าย ๆ เดินหน้าอัปเดตรัว ๆ แม้ออกมา 5 ปีครึ่ง
Next articlePerk ของ 2 ตัวละครใหม่จาก The Ring ในเกม Dead by Daylight