ซาบีน่า เผยมีทะเลาะกับอนันอันวา บ้างในการคบกันมา 2 ปี แต่อย่างไรก็เป็นคนที่คบนานที่สุด

50

อนันอันวา

ถือเป็นคู่รักที่ไม่ได้เปิดตัวอะไรมากนัก แต่ทว่าเรื่องความรักของทั้งคู่ทำให้ในเวลานี้ถูกแฟนคลับของทั้งสองสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ ซาบีน่า The Face หรือ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ นางแบบและนักแสดงสาวสุดแซ่บที่เธอนั้นได้ประกาศว่าเธอคบกับอดีตนักร้องดังยุค 90 มาถึง 2 ปีแล้ว

โดยในครั้งนี้เธอได้พูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “คบกันมา 2 ปี ไม่เคยทะเลาะกันเลย เป็นไปไม่ได้ ทะเลาะๆ เหมือนทุกคู่ มันไม่มีใครก็ตามที่รักกันมาก มันต้องมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน บางครั้งเขาไม่เข้าใจว่าเราเจออะไรมาบ้าง เราไม่เข้าใจว่าเราเจออะไรมาบ้าง สำหรับเราอนันเป็นคนที่เราทะเลาะน้อยที่สุดเท่าที่เคยคบมา”

 “อนันเป็นคนคบนานที่สุด แต่เราจะไม่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ว่าเราคบนานที่สุด แล้วใครจะไปรู้ว่าปีที่ 3 เราอาจจะมีอะไรที่ไม่ตรงกันแล้วเลิกกันก็ได้ แต่ตอนนี้เราอยู่กับตรงนี้ให้นานที่สุด เรื่องแต่งงานบีจะบอกก่อนว่าใครที่ไหนถามเราก็จะไม่บอก เพราะมันเป็นเรื่องที่มันเซอร์ไพรส์”

 “เขาต้องการคนที่เข้าใจง่าย คนที่แบบอยู่ด้วยแล้วมีความสุข เราก็บอกโอเคเป็นไปได้ เขาก็ถามเรากลับมา เราบอกเขา เขาก็พยักหน้าเป็นไปได้ เสร็จแล้วเราก็ชนแก้วกัน แล้วถามว่า you want to be my girlfriend เขาก็ตอบว่า Yes บีว่านะอนันคงคิดว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว”

Previous articleคริสโตเฟอร์ เบญจกุล เผย ขายน้ำส้ม ปลดหนี้
Next articleเซียนหวยไม่ผิดหวัง ขอโชคได้เลขเด็ด “เจ้าแม่สร้อยสังวาล”