Britney Spears เผยกลับไปอายุ 17 หลังเห็น Eminem แค่ 2 วินาที

92

Eminem

Britney Spears สุดปลื้มได้เห็นศิลปินคนโปรด Eminem ขึ้นเวที Super Bowl Halftime Show บ่นเสียดายการแสดงสั้นไปหน่อยแต่นั่นก็มากพอทำให้เธอรู้สึกเหมือนกลับเป็นสาววัยรุ่นอายุ 17 ปีอีกครั้ง

เป็นประเพณีประจำปีระหว่างพักครึ่งเวลาของ Super Bowl แมตช์ชิงแชมป์ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL ซึ่งจะต้องมีกิจกรรมการแสดงที่เป็นโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการที่คนทั่วโลกเฝ้าชมไม่เพียงเฉพาะแฟนกีฬาคนชนคนเท่านั้น โดยปีนี้ช่วงพักครึ่งเวลาของการแข่งขันระหว่างทีม ลอส แอนเจลีส แรมส์ กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ณ สนาม SoFi Stadium ในเมืองอิงเกิลวู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นโชว์ของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ฮิปฮอปอย่าง Dr. Dre, Snoop Dogg, Eminem, Kendrick Lamar และ Mary J. Blige ซึ่งกลับมาแสดงอีกครั้งหลังเคยปรากฏตัวเมื่อ 21 ปีที่แล้ว

แม้โชว์ปีนี้ โปรดักชั่นจะไม่บิ๊กเบิ้มมากนักแต่สร้างความประทับใจไม่แพ้ปีก่อน ๆ Britney Spears อดีตราชินีป๊อปสตาร์ ได้โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวเจาะจงไปยังศิลปินคนโปรดพร้อมแท๊กชื่อ Eminem ซึ่งเปิดตัวบนเวทีด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Lose Yourself ว่า

“ ว้าว!!! @Eminem ในงาน Super Bowl ที่ผ่านมา แหม! เขาน่าจะได้แสดงให้นานกว่านี้เยอะ ๆ นะ เพราะสำหรับฉันเมื่อครั้งยังอายุน้อยกว่านี้ เขาเป็นเหมือนทุกอย่างของฉันเลย มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ เพียงแค่ 2 วินาทีแรกที่เห็นเขาออกมาแสดงเมื่อคืนนี้ มันทำให้ฉันเหมือนตัวเองกลับไปเหมือนอายุ 17 ปีอีกครั้ง ”

“ มันมหัศจรรย์มาก ๆ ที่ศิลปินและดนตรีทำให้เกิดความรู้สึกในลักษณะนั้นได้ พวกเราโชคดีเหลือเกินที่มีโอกาสอยู่บนโลกที่บทเพลงและเสียงดนตรีสามารถมอบความหวัง ตัวตน การยอมรับ และความรักให้ ”

อนึ่ง Britney Spears เคยขึ้นแสดงบนเวที Super Bowl Halftime Show เมื่อปี 2001 ร่วมกับ Aerosmith, *NSYNC, Nelly และ Mary J. Blige แม้ไม่ใช่ศิลปินหลักแต่เป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์แฟน ๆ เช่นเดียวกับ 50 Cent ในโชว์ปีนี้

Previous article2 ศิลปินตัวพ่อสมหวัง ดนตรีฮิปฮอปมีที่ยืนบนเวที Super Bowl
Next articleชั่วฟ้าดินสลาย (2010) อีก 1 ภาพยนตร์ไทย ที่มีบทอันยอดเยี่ยม