อาเล็ก ธีรเดช ทิ้งท้าย ถึงความน่าสนใจของละคร เกมปรารถนา

259

เกมปรารถนา

เรียกได้ว่าออกอากาศ เพียงแค่ตอนแรกเท่านั้น ละครเกมปรารถนา ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 กลับมีเรตติ้งดีเกินคาดจนทำให้พระเอกคนดังอย่าง อเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ยิ้มไม่หุบในเรื่องดังกล่าวนี้

โดยหนุ่มอาเล็ก ได้เปิดใจว่าการรับบทเป็น อนาวิน ในละครเรื่องเกมปรารถนา ถือเป็นเรื่องราวที่ถ่ายถอดออกมาได้ยาก เพราะตัวละครดังกล่าวมีอารมณ์เป็นศิลปินมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ แม้ต้องเจอเรื่องผิดหวังมาโดยตลอด อีกทั้งตัวละครเองก็ไม่เคยสมหวังในเรื่องธุรกิจหรือเรื่องความรักเลย

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า การที่เขาได้จับคู่กับ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ดาราสาวคนดังของทางช่อง 3 ทำให้ในเวลานี้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่แฟนละครชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ที่ดูเหมือนว่าเคมีของทั้งสองเข้ากันได้ดี

และในครั้งนี้หนุ่ม อเล็กซ์ ได้ทิ้งทายถึงความน่าติดตามของละครเรื่องดังกล่าว กับสือชื่อดังอย่าง sanook.com ว่า

 “สำหรับคนที่ชอบดูละคร ชอบดูซี่รี่ส์แล้วยังไม่เข้ามาดูนะครับ ถือว่าพลาด! ถ้าเป็นเพื่อนก็จะแบบ โห! ไม่ดูเหรอ ก็มันสนุกอ่ะ แม่เล็กเป็นคนติดซีรี่ส์มาก ชอบดูซีรี่สมาก ดูทุกคืน แต่อันนี้แม่พูดว่ามันส์มาก ดูแล้วลุ้นทั้งตอน เล็กเชื่อแม่ได้ เล็กว่ามันเป็นละครที่คล้ายๆ ซีรี่ส์ที่เวลาดูจบแล้วมันมาถกกันได้ว่าใครทีมไหน เป็นทีมนี้เพราะอะไร ทำไมคนนี้ถึงทำแบบนี้ ต้องมีอะไรแน่เลย คิดว่ายังไง ประมาณนี้ครับ คือเรื่องนี้ไม่มีให้พักเลย คุยกับคนตัดต่อ เขาตัดมา 10 EP. ยังบอกว่านี่ไม่ได้หายใจเลย แต่ไม่ใช่แบบดราม่าอย่างเดียว เครียดอย่างเดียว แข่งอย่างเดียว จะมีน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ตลกเข้ามาแทรกด้วย ดูได้ไม่เบื่อครับ”

Previous articleแหวนแหวน เผยน้ำหนักลดลงเพราะร่างกายมีอาการป่วย
Next article“แม่น้ำหนึ่ง” ให้เข้าเป้าทั้งเลขยืน และเลขฟันในงวดนี้