อาเล็ก ธีรเดช เผยความรักอินเลิฟกับ โบว์ เมลดา

176

โบว์ เมลดา

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตแห่งวงการบันเทิงในเวลานี้อย่างแท้จริงสำหรั บอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ เปิดเผยถึงบทบาท กับละครเรื่องใหม่อย่าง เกมปรารถนา ที่ได้ออนแอร์ช่อง 3 เป็นตอนแรกและได้รับกระแสตอบรับกระฉูดจนทำให้เจ้าตัวยิ้มไม่หุบ

ทว่าในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจถึงความรักสีชมพูกับ สาว โบว์ เมลดา ที่ดูเหมือนว่าคู่รักคู่นี้จะมีอะไรที่เข้ากันได้ดี โดยตัวเขาได้เปิดใจผ่านทางสื่อชื่อดังอย่าง sanook.com ว่า

 “ความสัมพันธ์มันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ เราเรียนรู้กันมาได้ 4-5 เดือนแล้ว ทุกอย่างมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นสเต็ปของความสัมพันธ์ทั่วไป เหมือนกับของทุกๆ คน มันก็จะมีช่วง ที่เราไม่ได้เรียนรู้แค่นิสัยแล้ว แต่เรียนรู้ชีวิต เรียนรู้ถึงเบื้องลึกของอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งมันก็อาจจะไม่ได้สวีตอย่างเดียว ไม่ได้แฮปปี้อย่างเดียว มันมีเรื่องที่เราต้องทำความเข้าใจกันมากขึ้น ก็เป็นเรื่องที่ดี เล็กรู้สึกว่าเราต้องรู้ทั้งเรื่องที่ดี เรื่องที่แฮปปี้และไม่แฮปปี้ของเขา ตอนนี้มันค่อนข้างไปถึงขั้นที่จริงจังมากขึ้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ครับ ตอบไม่ได้หรอกว่ามันใกล้คำว่าแฟนหรือยัง”

 “ที่บอกว่ามีทั้งแฮปปี้และไม่แฮปปี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาครับ ในช่วงแรกๆ ของการคุยกัน ทุกอย่างมันจะดูสวยหรูไปหมดแหละ ในความคิดเล็กนะ คนจีบกันใหม่ๆ มันก็มุ้งมิ้งไปหมด แต่ว่าพอถึงจุดหนึ่งที่เราจริงจังกับความสัมพันธ์ มันคงไม่ได้มีแค่โมเมนต์มุ้งมิ้งเนอะ มันก็ต้องเรียนรู้ความรู้สึกของอีกฝ่าย เรียนรู้ความคิดความอ่าน ประสบการณ์หรือสิ่งที่เขาเจอมา ทุกๆ อย่างมันต้องเรียนรู้กัน ซึ่งสิ่งเหล่านั้นมันก็จะไม่มุ้งมิ้งแล้วจะเป็นการจริงจังแล้ว”

Previous articleหนูแหม่ม สุริวิภา เผยถึงการรับน้องมาเป็นบุตรบุญธรรม
Next article“17 กุมภาพันธ์” เลขขันน้ำมนต์ “เกาะคำชะโนด” มาแล้ว