หนูแหม่ม สุริวิภา เผยถึงการรับน้องมาเป็นบุตรบุญธรรม

79

บุตรบุญธรรม

ถือเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับวงการบันเทิงไทย เมื่อหนูแหม่ม สุริวิภา พิธีกรคนดัง ได้จดทะเบียนกับ สามีที่อยู่กินกันมาอย่างยาวนานถึง 25 ปี อย่าง คุณ บ๊อบบี้ และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า มีความจำเป็นที่จะต้องจดทะเบียนอย่างเป็นจริงเป็นจังทางกฎหมายทั้งที่แต่งงานกันมาอย่างยาวนานแล้ว ทว่าทั้งคู่ได้รับบุตรบุญธรรมที่ชื่อว่าน้องแอลลี่ มาไว้ในอุปการะคุณจึงทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนชีวิตคู่อย่างจริงจัง

ล่าสุด หนูแหม่ม สุริวิภา ได้ออกรายการคุยแซ่บ show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ และเธอได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมในประเด็นที่เธอได้ตัดสินใจรับเลี้ยงลูกบุญธรรมในครั้งนี้ว่า

 “จริง ๆ เรารักเขาตั้งแต่แม่เขาละ คือแม่ของแอลลี่เป็นเด็กที่ดีมาก อยู่กับเรามา 2 ปี เป็นเด็กที่มีธรรมะอยู่ในหัวใจตลอด เป็นลูกน้องที่เรารัก คือเขามีครอบครัวมาแล้ว วันนี้ที่เขามาทำงาน เขาก็ยังติดต่อกับสามีเขา วันนึงเขาก็บอกว่าหนูท้อง เขาเป็นท้องแรก ถ้าเขาท้องแล้วเขายังเป็นลูกน้องคุณแหม่มต่อไปได้ไหม ยังทำงานต่อได้ไหม เราก็รวบรัด รวบตึงเลยบอกว่า ท้องแล้วทำงานได้ไหม ทำไหวไหม เขาบอกทำไหว เพราะฉะนั้นตั้งแต่วันแรกที่แอลลี่เป็นเม็ดถั่วเขียว เราเริ่มรู้จักกันตั้งแต่วันนั้นแล้ว  ก็เลยถามกลับไปถ้าสมมติวันนึงคลอดแล้วจะเอาลูกไปไหน เขาบอกคงต้องส่งกลับไปให้ยาย แล้วกลับไปเยี่ยม แล้วก็กลับมาทำงาน เราก็กลับมาคุยกันสองคนผัวเมียในห้อง ปรึกษากันว่า ถ้าวันนึงแอลลี่โตขึ้น แล้วเราเห็นวันนั้นแอลลี่อยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม หรืออาจจะไปอยู่ในสังคมที่เราตกใจ สังคมไม่ดี เราจะรู้สึกเสียใจมาก วันนั้นเราจะรู้สึกผิดมากว่าทำไมโอกาสของแอลลี่มีอยู่แล้ว ทำไมเราไม่หยิบโอกาสดี ๆ  ให้น้อง “

Previous articleปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยสถานะกับ ไมค์ ภัทรเดช สนิทแต่ไม่เรียกว่าแฟน
Next articleอาเล็ก ธีรเดช เผยความรักอินเลิฟกับ โบว์ เมลดา