ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยสถานะกับ ไมค์ ภัทรเดช สนิทแต่ไม่เรียกว่าแฟน

176

ไมค์ ภัทรเดช

เอ๊ะ? ยังไงกันแน่สำหรับความสัมพันธ์ 2 คนดังอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ดาราสาว และอดีตนางสาวไทยที่ฝากผลงานไว้กับวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน ที่เธอได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ที่แฟนคลับของทั้งคู่แต่สงสัยว่าอันที่จริงแล้ว ทั้งคู่เป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนกันแน่

โดยในครั้งนี้ครับลุกได้เปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ show ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “ได้ยินข่าวลือว่าตอนนี้เขาลดสถานะกันแล้ว แต่สนิทสุดอยู่ดี คือมันไม่มีอะไรเหมือนช่วงคุณแม่มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเหนื่อยที่จะต้องโฟกัสอะไรหลายๆ เรื่อง การที่จะเป็นใครสักคนนึง เพื่อให้มันดีพอสำหรับใครหลาย ๆ คน เราก็เลยรู้สึกว่าช่วยอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องไปไหน แต่ไม่ต้องเป็นใครที่มาทำอะไรให้กันและกันมากมาย ขอแค่อยู่ข้าง ๆ ก็พอ มันก็เป็นจุดที่ไม่มีสถานะ แต่ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม ไม่ได้เรียกว่าแฟนค่ะ”

 “อันนี้เราเป็นคนเริ่มต้นพูดกับเขาแบบนี้ก่อน:ใช่ แต่ว่าตอนคุยกันไม่ได้คุยซีเรียสนะ แต่ข่าวตีแผ่ไปคือซีเรียสมาก หนูไม่ได้ซีเรียส แบบเราไม่ต้องมีสถานะหรอก เอาประมาณนี้แล้วกัน”

 “ตอนนี้เราไม่ได้รู้สึกต้องมานั่งหาสถานะ แต่ ณ วันนั้นเขาเข้าใจ เพราะว่าหนูไม่มีโมเมนต์อะไรที่เราจะหัวเราะได้เลย มันไม่อยากคุยกับใครเลย แต่เราอยากมีเขาอยู่นะ แต่เราไม่อยากคุยกับใคร เราเบื่ออะไรหลายๆ อย่างในชีวิต เราไม่อยากโฟกัสอะไรเลย”

Previous articleบอย ปกรณ์ แจ้งผลตรวจติดไวรัส โควิด-19
Next articleหนูแหม่ม สุริวิภา เผยถึงการรับน้องมาเป็นบุตรบุญธรรม