โซฟี เทอร์เนอร์ รับบทนำในหนังอาชญากรรมระทึกขวัญ Wardriver

30

Wardriver

หลังจากที่เงียบหายไปพอสมควร ทว่าในเวลานี้ โซฟี เทอร์เนอร์ กลับมาแล้วและเธอพร้อมที่จะรับบทบาทในหนังอาชญากรรมระทึกขวัญที่ชื่อเรื่องว่า Wardriver

โดยในครั้งนี้สาว โซฟี ไม่ได้กลับมาเพียงคนเดียวเท่านั้น โดยเธอจะได้ร่วมงานกับ เดน ดีฮาน อีกหนึ่งดาราหนุ่มคนดังพร้อมจะแท็กทีมกับเธอรับบทนำในภาพยนตร์อาชญากรรม ความระทึกขวัญเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดสื้อชื่อดังอย่าง THR ได้รายงานว่า โซฟี และ ดีฮาน จะได้รับบทนำร่วมกันในหนัง วารดไดร์เวอร์ ที่เขียนและกำกับโดย แดเนียล เคซีย์ มือเขียนบทที่เคยฝากผลงาน F9: The Fast Saga

สำหรับภาพยนตร์เรื่องกว่า Wardriver เล่าถึงเรื่องราวของจอมโจร เจ้าเล่ห์ที่มีความถนัดทางเทคโนโลยีและคลั่งไคล้เทคโนโลยีเป็นอย่างมากอย่าง โคล โดยเขาได้ใช้ความฉลาดและทักษะในการทำธุรกรรมจาก Laptop เพื่อหารายได้และมีภารกิจในการโจรกรรมครั้งใหม่ ทีจะสร้างรายได้กับเขาอย่างเป็นกอบเป็นกำ

แต่ทว่าเขาได้พบกับชายปริศนาคนหนึ่ง ที่ชื่อว่าออสก้า ที่บังคับให้เขาต้องแฮกบัญชีธนาคารของหญิงสาวมหาเศรษฐีที่ชื่อว่า ซาร่า และต้องขโมยเงินเกือบ 1 ล้านเหรียญสหรัฐออกมาให้ได้

ทั้งนี้ในเวลาต่อมาหนุ่มรายนี้กลับได้พบว่า ทนายความของมาเฟีย รายหนึ่งได้ใช้ ซาร่า เป็นตัวบังคับ ทำหน้าที่บางอย่างเพื่อซ่อนเงินของทนายความคนดังกล่าว ทำให้โจรหนุ่มรายนี้พยายามหาทางช่วย สาวเศรษฐีจอมปลอมและทั้งคู่เริ่มตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ก่อนที่ทุกอย่างจะกลายเป็นการเข้าสู่ความอันตราย และในครั้งนี้ ทั้งคู่จะต้องพิสูจน์ถึงความรักที่เชื่อใจกันได้หรือไม่รู้ทุกอย่างเป็นเพียงแค่การหลอกลวง เพื่อผลประโยชน์และการเอาตัวรอดในที่สุด

สำหรับการเปิดกล้องของหนังเรื่องดังกล่าวในเวลานี้ ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัด แต่มีความเป็นไปได้ว่าหนังจะถ่ายทำกันที่เมืองลอสแองเจลิสและยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่นอน

Previous articleDemon Slayer กวาดรางวัลอนิเมะยอดเยี่ยมทั้งซีรี่ส์และภาพยนตร์
Next articleเบน แอฟเฟล็ค กับหนังรักสุดเร่าร้อน Deep Water