ค็อกซ์ คิดว่าการเปิดตัวของเขาใน Spider-Man: No Way Home อาจจะทำให้คนดูผิดหวัง

78

Spider-Man

อาจเรียกได้ว่านี่คือเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมได้เซอร์ไพรส์ ตั้งแต่ ฉาแรกของภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home หนังไอ้แมงมุม ที่กลายเป็นปรากฏการณ์ของโลก ภาพยนตร์ในเวลานี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฏตัวของ แดร์เดวิล หรือ แมตต์ เมอร์ด็อก ทนายความ ที่เข้ามาช่วยเหลือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เพื่อสู้คดีในช่วงต้นเรื่องของภาพยนตร์

ทว่าในครั้งนี้ ชาร์ลีย์ ค็อกซ์ ผู้รับบทเป็นทนายความตาบอดคนดังกล่าว ก็ได้เปิดใจว่าอันที่จริงแล้วเขาเองค่อนข้างกังวลว่าผู้ชมจะไม่ชอบการเปิดตัวของเขาและอาจทำให้คนดูผิดหวังก็เป็นได้

โดยดาราหนุ่มคนดังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง THR ถึงความกังวลในครั้งนี้ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ออกมาได้ดี

 “ในตอนเริ่มต้น จอน วัดต์ ผู้กำกับ ได้บอกผมว่าเราควรจะ ใส่ฉากนี้เข้าไปเลย เราจะเปิดตัวทนายตาบอดรายนี้ ในหนังช่วงเริ่มต้น และจะไม่มีใครการกล่าวอะไรก่อนทั้งสิ้น คุณจะโผล่มาให้ผู้ชมได้ตกใจทันที”

 “แน่นอนว่าในเวลานั้น ผมค่อนข้างกังวลใจพอสมควรและ ผมหันไปถามผู้กำกับว่าคุณแน่ใจอย่างนั้นจริง ๆ หรอ ผมไม่ได้ขัดนะแต่ผมคิดว่าผมอาจจะทำให้คุณผิดหวังหรือเปล่า”

 “ทว่าในเวลาต่อมาผมได้รับข้อความจากเพื่อนๆ ที่ ได้ไปดูหนังรอบปฐมทัศน์ ในช่วงเปิดตัวพวกเขาบอกว่าคนฮือฮากันเป็นอย่างมากตอนที่ผมปรากฏตัวออกมา ผมเองก็รู้สึกแปลกเช่นกันนะแต่ก็ดีใจมาก ๆ กับกระแสตอบรับที่ดีในเวลานี้”

ทั้งนี้ดาราคนดังยังได้เปิดเผยอีกว่า เขาเตรียมที่จะกลับไปรับบท เป็น แดร์เดวิล อีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เขายังไม่ทราบว่าคิวของเขาที่จะได้ถ่ายทำอีกครั้งนั้นจะมาอีกทีเมื่อไหร่

Previous articleDeath on the Nile (2022) กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนชื่อดัง
Next articleมาร์ค ไรแลนซ์ เผยเคยคิดว่า อีลอน เจ้าพ่อเทคโนโลยี และ คนอื่น ๆ เป็นอันตรายกับสังคมโลก