หนูแหม่ม สุริวิภา เผยสาเหตุที่ต้องจดทะเบียน แม้จะครองรักกับ สามีมาอย่างยาวนาน

90

จดทะเบียน

ถือเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจไม่น้อยให้กับแฟนคลับของ หนูแหม่ม สุริวิภา ที่ในครั้งนี้ เธอได้เปิดใจว่า การที่เธอต้องจดทะเบียนสมรสอย่างจริงจัง ทั้งที่อยู่กินกันมากับสามีอย่าง บ๊อบบี้ นานถึง 25 ปี ก็เนื่องมาจากการมีบุครบุญธรรม และทั้งคู่กลายเป็นผู้ปกครองคนใหม่ของน้องแอลลี่ เป็นที่เรียบร้อย

และในครั้งนี้ หนูแหม่ม สุริวิภา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยเธอได้กล่าวเปิดใจในหลากหลายเรื่องว่า

  “13 มกราคม ที่ผ่านมาพี่ตัดสินใจไปจดทะเบียน เหตุผลจากเราต้องทำเอกสารรับน้องแอลลี่เป็นบุตรบุญธรรม ทีนี้เอกสารที่มันเป็นภาษาอังกฤษมันค่อนข้างซับซ้อน มันต้องแปล ต้องอะไรเยอะแยะไปหมด ก็เลยบอกว่าอยากได้อะไร เขาบอกถ้าเป็นทะเบียนสมรสในเมืองไทย จริง ๆ เรารวบรวมเอกสารนานมาก ก็เป็นความรู้สำหรับเราเหมือนกันนะคะว่าการจะต้องรับบุตรบุญธรรม เราจะต้องเตรียมอะไรบ้าง เราก็เตรียมกันหมดเลย ยกเว้นทะเบียนสมรสของไทย เราเตรียมกันเกือบ 6 เดือนเท่าอายุแอลลี่ เสร็จแล้วมันมาติดตรงที่เอกสารไม่ครบ คือทะเบียนสมรสเราเป็น USA ต้องเอาไปแปล ต้องเอาไปให้สถานฑูต รายละเอียดมันเยอะมาก เอาง่าย ๆ เจ้าหน้าที่ต้องการอะไร ทะเบียนสมรสไทย โอเค พรุ่งนี้เจอกันที่เขต ก็เลยไปเขตวันรุ่งขึ้นเลย”

 “โอเค เราทำทุกอย่างให้มันครบ ให้มันถูกต้อง วันนั้นแหม่มรีบจองเลย ต้องแต่งที่นี่บางรัก ก็เขาฮิตกันที่บางรัก เราเคยคิดว่าวันนึงถ้าเราต้องจดทะเบียน ถ้ามีคนถามว่าจดที่ไหน จะบอกว่าไง ลาดพร้าวเหรอ ฉันก็ไปสร้างวีรกรรมไว้ในเขตลาดพร้าวก็ไม่น้อยนะ ตอนคดีหมาเห่า เขตเขาคงแบบ..คุณหนูแหม่ม เวลคัม ฉันก็กลัวจะไม่เป็นแบบนั้น “

Previous articleแนทเธอรีน ดุสิตา ประเดิมเป็นศิลปินคนแรกของค่าย Narwhal Music
Next articleคอหวยส่องทะเบียนรถจอดซ่อม “ผึ้ง” ทำรังในห้องเครื่อง