แนทเธอรีน ดุสิตา ประเดิมเป็นศิลปินคนแรกของค่าย Narwhal Music

42

Narwhal Music

กลายเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายดนตรี Narwhal Music” (นาร์วาล มิวสิค) ค่ายเพลงน้องใหม่ จากคุณชายอดัม ด้วยเพลงน่ารักสดใส “Innocent” (อินโนเซ้นท์) สำหรับ แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย อดีตสมาชิกวงไอดอลชื่อดังอย่าง Bnk48 และอีกหนึ่ฉายาที่หลายคนรู้จักกันดีกับการที่เธอ มักจะทำนายผลฟุตบอลแม่นนำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำนายผิดและมักทำให้ทีมฝั่งตรงข้ามเป็นฝ่ายชนะเสมอ จนได้รับฉายาว่า “ธิดาชาวสวน”

โดยในครั้งนี้ แนทเธอรีน ได้ทำตามความฝันกับการเป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัดเพลง Narwhal Music (นาร์วาล มิวสิค) ของ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ได้ทุ่มงบประมาณเปิดค่ายเพลงน้องใหม่ พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพ ที่กำลังทยอยปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตลอดทั้งปี 2565 นี้

ล่าสุด แนทเธอรีน เปิดตัวด้วยเพลงน่ารัก สดใส ในซิงเกิ้ล Innocent (อินโนเซ้นท์) ที่ได้ 2 หนุ่ม แทน-คัตโตะ วงลิปตา  ที่คุ้นเคยกับเธอเป็นอย่างดี มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลทุกกระบวนการผลิตของการทำเพลง ควบคุมการร้อง ดนตรี และดูแลทุกด้าน

โดย แนทเธอรีน กล่าวว่า

 “ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เป็นศิลปินคนแรกของค่ายกับซิงเกิ้ล อินโนเซ้นท์ ที่พูดถึงเด็กสาวที่มีคุณพ่อดุไม่อยากให้มีแฟน แต่ตัวเธอมีความแสบเล็กๆ แอบคุณพ่อมีความรักแบบใสๆ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ฟังแล้วอยากลุกขึ้นเต้น ความหมายเพลงก็น่ารักทำให้บรรยากาศรอบๆตัวสว่างสดใสก็ได้พี่แทนและพี่คัตโตะ จากวงลิปตามาทำเพลงนี้ ช่วยให้คำแนะนำในการร้อง สอนแนวทางเรียนรู้การวางตัวเป็นศิลปินที่ดี คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดก็ขอขอบคุณพี่ๆทั้งสองมาก ๆ ค่ะ และในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้คุณ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงหนุ่มหล่อผิวใสมาช่วยสอนให้แนทเข้าใจในเรื่องราวของความรักแบบฉบับอินโนเซ้นท์ แต่สุดท้ายจะจบแฮปปี้มั๊ยมาชมกันได้ในมิวสิควิดีโอได้เลยค่ะ”

Previous articleนิวนิว เปิดใจ หลังถูกเติ้ล ธนพล ทำร้าย
Next articleหนูแหม่ม สุริวิภา เผยสาเหตุที่ต้องจดทะเบียน แม้จะครองรักกับ สามีมาอย่างยาวนาน