นิวนิว เปิดใจ หลังถูกเติ้ล ธนพล ทำร้าย

28

เติ้ล ธนพล

แม้ว่าจะเป็นสาวที่ถูกพูดถึงจากหนุ่ม ๆ ในเวลานี้เป็นอย่างมากสำหรับ นิวนิว เอวเด้ง สาวสวยสุดแซ่บ ที่ในครั้งนี้เธอได้เปิดประเด็นเคลีนร์เรื่องราวต่าง ๆ หลังจากที่เธอได้แจ้งความว่าถูก ธนพลนิ่ มทัยสุข พระเอกชื่อดังทำร้ายร่างกายและเตะหน้าจนปากฉีก

อย่างไรก็ตามได้มีการเปิดเผยจาก ฝั่งเติ้ล ธนพล เช่นกัน ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่เขาอยากขอโทษแฟนสาวรายนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง ได้เปิดใจผ่านรายการ “เคลียร์ให้จบ” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง ททบ.5 ดำเนินรายการโดย “ดร.มนัส ตั้งสุข”

โดยเธอได้กล่าวถึงประเด็นที่น่าสนใจว่า

 “หลังจากเกิดเรื่องราว กลายเป็นประเด็นขึ้นมา บาดแผลต่าง ๆ  ในร่างกายเหลือแค่รอยเขียวช้ำ นอกนั้นก็โอเคหมดแล้วค่ะ จิตใจก็โอเคแล้ว เพราะเราต้องเข้มแข็ง อีกคนนึงเขาก็ป่วย เราก็ต้องดูแลเขาด้วย”

 “วันที่เกิดเรื่องในที่พัก วันโดนเตะหน้า วันนั้นเพราะเราไปงอนเขาหรือเปล่า จริง ๆ ไม่ได้งอนค่ะ ด้วยความที่เขาเป็นโรคใช่มั้ยคะ อาจเป็นไบโพลาร์ด้วย แพนิคด้วย ซึมเศร้าด้วย แล้วคราวนี้เขาคิดไปเองว่าต้องเป็นแบบนี้ๆ เอาเรื่องนี้มาปะติดปะต่อเรื่องนี้ ด้วยความที่เขาป่วย เขาก็จะคิดไปต่างๆ นานา ปกติหนูเป็นคนไม่โต้ตอบ ไม่อะไรอยู่แล้ว แล้ววันนั้นไม่ได้อยู่บ้าน วันนั้นดื่มด้วย เราก็มีส่วนผิดด้วย ที่มีอารมณ์เหมือนกัน เราก็ตอบเขาไป แล้วแต่พี่จะคิดแล้วกัน มันเลยทำให้เขาคงโมโห และหลุดไปเลย คือเขาไม่รู้สติค่ะ”

“เรื่องแจ้งควา คดีเราแจ้งความไปแล้ว พี่เขาก็ต้องไปเสียค่าปรับค่ะ”

Previous articleต่อ ธนภพ กับการตอบคำถาม ถึงซีรีส์ไทย ที่ยังคงสู้ต่างชาติไม่ได้
Next articleแนทเธอรีน ดุสิตา ประเดิมเป็นศิลปินคนแรกของค่าย Narwhal Music