รามอส ได้สมทบในซีรีส์ Iron Heart กับบทบาทสำคัญ

35

Iron Heart

ยังคงมีขายได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ แอนโธนี รามอส พระเอกหนุ่มคนดัง เจ้าของฉายา “นักแสดงเสียงไพเราะ” ที่เคยฝากผลงานไว้แล้วมากมายกับหนังอย่าง In the Height และ Hamilton

และในครั้งนี้นี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า เขาจะเข้าร่วมแสดงซีรี่ย์ Iron Heart ของทางค่าย Marvel ที่จะออกฉายทางช่อง Disney+ ซึ่งจะเข้าไปสมทบกับ โดมินิค โธรน ที่รับบทนำของเรื่อง อย่างแน่นอนแล้ว

ล่าสุด ดาราหนุ่มคนดัง ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง เดดไลน์ ว่า

“ผมขอยืนยันว่าผมจะเข้า ร่วมซีรี่ย์ Iron Heart อย่างแน่นอนแล้ว แต่ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะรับบทเป็นใคร ทั้งนี้ทั้งนั้นผมบอกได้เพียงแค่ว่าจะเป็นบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ทาง Marvel เองไม่ได้ต้องการให้ผมเปิดเผยอะไรมากนักแ ต่ผมอยากให้พวกคุณได้รู้สึกสนุกที่จะได้เฝ้าชม การแสดงของผมและผมสัญญาว่าผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง”

สำหรับ Ironheart  เป็นการเล่าถึงเรื่องราวของ

นักวิศวกรอายุน้อยที่กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่หลังจากทีเขาได้สร้างชุดเกราะที่คล้ายกับชุดเกราะของ ไอรอนแมน ด้วยตัวคนเดียวเช่นกัน

และซีรีส์ เรื่องดังกล่าว จะได้มือเขีนยบทอย่าง ชินากะ ฮอดจ์ มือเขียนจากซีรีส์ Snowpiercer (Netflix) และ Amazing Stories (Apple TV+) ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดฉาย

สำหรับ รามอส ในเวลานี้เขาถูกคาดหมายว่าจะมีส่วนเกี่ยวกับ หนัง Transformers ในเวอร์ชั่น สร้างใหม่ และเขาอาจจะรับบทเป็นพระเอกเสียด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ทั้งสิ้นถึงข้อมูลล่าสุดของเขากลับหนัง Transformers

Previous articleโซอี้ เผย Marvel สั่งให้เธอลบคลิป ที่เธอกำลังอ่านบทหนัง Guardians of the Galaxy vol.3
Next articleโบเยอร์ ยังคุมทีมรับ ดอลฟินส์ ต่อซีซั่นหน้า