โซอี้ เผย Marvel สั่งให้เธอลบคลิป ที่เธอกำลังอ่านบทหนัง Guardians of the Galaxy vol.3

72

Marvel

ถึงแม้จะเป็นเรื่องราวที่ดู ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต แต่ทว่าทางค่าย Marvel Studios ก็ยังคงรอบคอบและได้สั่งให้ โซอี้ ซัลดา ดาราสาวคนดัง จากหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy Volume 3 รีบลบ บทหนังที่เธอกำลังนั่งอ่านอยู่โดยด่วนเพราะในคลิปวีดีโอที่เธอกำลังเซลฟี่ถ่ายรูปตนเองดื่มชาและนั่งอ่านบทหนังมีตัวหนังสือ พร้อมข้อความ ที่ทาง Marvel กลัวว่าอาจจะมี คนที่ขยันนั่งแกะตัวหนังสือและได้รับรู้ถึงบทหนัง ซึ่งอาจจะเป็นความลับของทางมาเวลที่หลุดรอดออกไป

ล่าสุดดาราสาวคนดังได้ออกมา กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่าเธอต้องลบคลิปดังกล่าวเพราะทีมงาน Marvel ไม่สบายใจกับเรื่องราวนี้

 “ใช่แล้วฉันจะเป็นจะต้องลบคลิปเก่าดังกล่าวออกไป เพราะทีมรักษาความปลอดภัยของค่ายหนัง Marvel ไม่ค่อยพอใจนัก พวกเขาค่อนข้างกลัวว่าอาจจะมีความลับอะไรหลุดรอดออกไปก็ได้ ในเวลานี้ คลิปวีดีโอใหม่ ฉันได้ทำอะไรบางอย่างเพื่อรบกวนหน้ากระดาษที่ทุกคนไม่สามารถเห็นได้อีกแล้ว”

 “ทุกคนจะไม่สามารถอ่าน เนื้อเรื่องอะไรได้ทั้งสิ้นทั้งที่จริงแล้วมันก็ยากมากที่คุณจะอ่านได้มันเป็นอะไรที่ไม่สามารถมองได้เห็นอยู่แล้ว แต่ทางค่ายหนังรอบคอบเป็นอย่างมาก และในเมื่อพวกเขาไม่อยากให้คุณเห็นฉันก็ได้นำสีเขียวมาเซ็นเซอร์และทำให้พวกคุณไม่เห็น เอาเป็นว่าคุณสนใจชาแทนและกันมันอร่อยมาก ฉันกำลังดื่มกันอย่างมีความสุขที่เป็นชาที่ฉันทำให้ฉันมีเรี่ยวแรงที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ต่อไป”

Previous articleฉากจำจากอนิเมะ Attack On Titan ถูกใช้โปรโมทศึกอเมริกันฟุตบอล
Next articleรามอส ได้สมทบในซีรีส์ Iron Heart กับบทบาทสำคัญ