ปุยฝ้าย ณัฐชภรณ์ เผยถึงเรื่องราวความรักกับการมีแฟนครั้งแรก

93

เรื่องราวความรัก

ถือเป็นเรื่องราวที่อาจไม่เคยมีผู้ใดได้ทราบมาก่อน สำหรับ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล นักร้องสาวคนดังที่เคยผ่านงานประกวดมาแล้วมากมายในชีวิตและเป็นเวทีใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Yamaha Thailand Music Festival, Panasonic Star Challenge ก่อนจะเข้าร่วมประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 4 (AF4)

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าเธอนั้นสามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อปลูกทุ่งลูกกรุงเพลงไทยหรือเพลงสากล เธอสามารถจัดการได้อย่างอยู่หมัด

ทว่าในครั้งนี้ สาวปุยฝ้าย ได้เปิดใจกับการเป็น แขกรับเชิญพิเศษ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ถึงเรื่องราวความรักของเธอ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนว่าเธอมีแฟนคนแรกตอนอายุ 24ปี

 “ความรักครั้งแรกเกิดในช่วง  อายุ 24 ซึ่งในช่วงเด็กๆ เราไม่เคยมีแฟนเลยค่ะ ตอนมัธยมปลายมีเป็นแบบ Puppy Love บ้างค่ะ แต่แม่ดุมากค่ะ ซึ่งช่วงที่เรามี Puppy Love แล้วแม่จับได้พอเรากลับถึงบ้านปุ๊บ  แม่บอกเลยว่าจะเลิกคุยกันเองหรือว่าจะให้ทำให้เลิก คือ แม่ดุมาก”

 “ในช่วงที่เราโสด ช่วงที่เลิกกับพี่แม็กซ์ เราก็มีโอกาสได้คุยกับคนคนหนึ่ง เราก็รู้สึกดีเราก็รู้สึกเขาเป็นคนรักที่ดีจังเลย มันควรจะดี แต่ทางบ้านเขาก็รู้สึกว่าไม่ได้ ผู้หญิงแบบนี้ภาพลักษณ์ไม่ได้ เล่นเป็นตัวร้ายมา เล่นเซ็กซี่ ถ่ายเซ็กซี่ มาถ้าลูกถามคุณจะตอบลูกว่ายังไง คือหนูรู้สึกว่ามันจะต้องมีเหตุและผล ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ได้ เพราะว่าคุณค่าของเราอยู่ที่เรา มันไม่ใช่อยู่ที่การเข้าใจหรือเปล่าของเขา เพราะฉะนั้นเราไม่ได้จำเป็นที่ต้องไปทำอะไรให้เขาเชื่อ เราก็บอกเขาว่าให้รีบกลับไปหาครอบครัวเถอะ ซึ่งความรักครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ไม่น่าจดจำเลยค่ะ

Previous articleบิวกิ้น พุฒิพงศ์ ผวาโดนสะกดรอยตามที่ลานจอดรถ
Next articleไม่มีกั๊กเช่นเดิม งวดนี้ “พ่อน้ำสอง” ให้ครบจบ 2 ตัว และ 3 ตัวตรง