โรเบิร์ต แพทตินสัน เผยเคยคิดว่าหนังเรื่อง The Devil All The Time เป็นหนังตลก

47

The Devil All The Time

ยังคงมีข่าวคราวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องอย่างแท้จริง สำหรับพระเอกหนุ่มคนดังอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน ที่เขากำลังจะมีบทบาทครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตอย่างการรับบท Batman ในภาพยนตร์เรื่อง The Batman หนัง สร้างใหม่ทั้งหมดของฮีโร่มนุษย์ค้างคาวที่จะออกฉายในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

ทว่าในครั้งนี้ดาราหนุ่มคนดังกลับได้เปิดใจถึ งหนังเรื่อง The Devil All The Time ซึ่งเขาได้แสดงฝีมือออกมาอย่างยอดเยี่ยมในหนังเรื่องดังกล่าว และเขาได้รับบทเป็นนักเทศน์โรคจิต ที่ถึงแม้ว่าจะมีบทบาทเพียงเล็กน้อยเท่านั้นในช่วงไม่กี่ฉาก

ทว่าเรื่องราวที่โหดร้ายของชายหนุ่มรายนี้ ที่ได้พบกับโชคชะตาอันแสนรันทด

อย่างไรก็ตาม กลับได้มีการเปิดเผยล่าสุด ว่า ดาราหนุ่มรายนี้เข้าใจผิดถึงหลายเรื่องและ เขาเข้าใจในที่แรกว่าหนังเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงแค่หนังตลกเท่านั้น

โดยในครั้งนี้พระเอกคนดังได้กล่าวว่า

 “ผมเคยคิดไปเองด้วยซ้ำว่าหนังเรื่องดังกล่าวเป็นหนังตลก เพราะผมจำได้ว่าตอนที่ผมอ่านบทมันมันเจ๋งมาก ๆ เลยนะ มันเป็นตัวละครที่สุดโต่งและ เป็นตัวละครชั่วร้ายแบบสุด ๆ ค่อนข้างเสียสติ แต่ในระยะหนึ่งเขาอาจจะเป็นคนบ้าที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม และกลายเป็นตัวตลกก็เป็นได้ ผมเลยคิดว่าหนังจะต้องออกมาเป็นหนังที่ปล่อยมุกตลกแบบบ้าบอสุดขีด”

 “ทว่าหนังไม่ได้เป็นสิ่งที่ขบขันอย่างที่ผมคิด ผมดีใจที่การแสดงออกผมออกมาจนคนชื่นชม และยังเคยมีผู้ชมได้บอกผมว่าหนังเรื่องดังกล่าวทำให้เขาฝันร้ายไปหลายคืน”

Previous articleรัสเซล โครว์ เตรียมรับบทในหนังจักรวาลสไปเดอร์แมน ของ Sony
Next articleSnoop Dogg ปล่อยอัลบั้มใหม่เวอร์ชั่น NFT สังกัด Gala Music