รัสเซล โครว์ เตรียมรับบทในหนังจักรวาลสไปเดอร์แมน ของ Sony

64

Sony

เริ่มมีความเคลื่อนไหวมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับการที่ Sony อาจจะหยิบหนังไอแมงมุมในเวอร์ชันอื่น ๆ กลับมาทำอีกครั้ง หลังจากที่ หนังไอ้แมงมุมในแบบฉบับของ ทอม ฮอนแลนด์ ที่ Sony และ Marvel ได้ร่วมมือกันสร้าง ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคล่าสุดอย่าง Spider-man  no  way Home ที่กำลังทำรายได้ ติด 1 ใน 10 หนังทําเงินตลอดกาลของโลกภาพยนตร์

ล่าสุด รัสเซล โคล อดีตดาราคนดังเคยผ่านหนังดังมาแล้วมากมายอาทิเช่น Gladiators ก็ได้ตอบตกลงเข้ารับงาน เล่นหนังที่ชื่อว่าคราเวนเดอะฮันเตอร์ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจักรวาลของ หนังไอ้แมงมุม

โดยสื่อชื่อดังอย่าง Thr ได้รายงานว่า ตอบตกลงที่จะร่วมแสดงใน Kraven the Hunter เป็นที่เรียบร้อย โดยเรื่องดังกล่าวเขาจะเป็นตัวร้ายในจักรวาลของไอ้แมงมุม

อย่างไรก็ตามหากอ้างอิงตามเนื้อหาของ Comics หรือ การ์ตูน  วายน้ายรายนี้ คือตัวละครที่ปรากฏครั้งแรกใน Comic The Amazing Spider Man ฉบับที่ 15 ในปี 1964

และเขาคือนักกําจัดไอ้แมงมุมตัวจริง ทั้งนี้เพื่อพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าเขาสามารถเอาชนะได้ทุกอย่าง การไล่ฆ่า สไปเดอร์แมน คืองานหลักของเขา

ทั้งนี้ คราเวน  เป็นหนึ่งในหลาย ๆ โครงการที่ Sony พยายามผลักดันที่จะพัฒนาจักรวาลหนังไอ้แมงมุม ให้ใหญ่ขึ้นโดยเมื่อไม่นานมานี้ Venom ก็ได้มีหนังเป็นของตัวเองและถึง 2 ภาค ในขณะที่ 1 ฮีโร่ อย่าง Morbius ใกล้เข้ามาทุกขณะ และดาราอย่าง จาเร็ด เลโต้ กำลังได้รับการพูดถึงกับบทบาท แวมไพร์ในครั้งนี้ของเขา

ในขณะที่ล่าสุด มาดามเวฟ สาวผู้มีพลังจิตและสามารถ ควบคุมไอ้แมงมุมได้ก็ได้รับ การตอบตกลงจาก ดาโกต้า จอห์นสันดาราสาวคนดังมารับบทนำในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย

Previous articleฟรีแมน รับบทในหนังไซไฟ 57 Seconds เรื่องราวของผู้ที่สวมแหวนและสามารถย้อนเวลาได้
Next articleโรเบิร์ต แพทตินสัน เผยเคยคิดว่าหนังเรื่อง The Devil All The Time เป็นหนังตลก