ฟรีแมน รับบทในหนังไซไฟ 57 Seconds เรื่องราวของผู้ที่สวมแหวนและสามารถย้อนเวลาได้

19

57 Secondsสำหรับแฟนคลับของดาราชื่อดัง ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการภาพยนตร์โลก มาอย่างยาวนานสำหรับ มอร์แกน ฟรีแมน ที่ในครั้งนี้ดาราคนดังได้กลับมารับบทหนัง ไซไฟที่ชื่อว่า 57 Seconds เล่าถึงเรื่องราวของแหวนที่หากผู้ใดได้สวมใส่จะสามารถย้อนเวลาได้

โดยสื่อชื่อดังอย่างเดดไลน์ ได้ตีข่าวว่า มอร์แกน ฟรีแมน รวมไปถึง จอช ฮัทเชอร์สัน ได้ตกลงที่จะรับบทนำในหนังเรื่อง 57 Seconds หนังไซไฟเขย่าขวัญของผู้กำกับฝีมือดีอย่าง รัสตี คันดีฟฟ์ ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Tales from the Hood

ทั้งนี้ในเบื้องต้นได้มีการเปิดเผยว่า หนังได้ดัดแปลงมาจากหนังสือของ Easy Boost เล่าถึงเรื่องราวของบล็อกเกอร์สายเทคโนโลยีที่ชื่อว่า อีซี ที่เขาได้เข้าไปสัมภาษณ์กูรูด้านเทคโนโลยีคนดังและนักประดิษฐ์ชื่อดังอย่าง อันทอน

ทว่าลืมราวไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่ออันทอนได้ถูกลอบทำร้าย แต่ อีซี  ได้ปกป้องเขาสำเร็จ อย่างไรก็ตามเขาได้หยิบแหวนปริศนา ที่อังทอน ได้ทำหล่นเอาไว้ก่อนที่จะพบว่ามันสามารถทำให้ผู้ครอบครองแหวนวงดังกล่าวย้อนเวลาเดินทางกลับไปในอดีตได้เมื่อ 57 วินาทีก่อนหน้านี้และสามารถแก้ไขปัญหาที่ต้องการได้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ด้วยความแค้นทั้งหมดและเรื่องราวที่ค้างคาใจ ทำให้ อีซี ตัดสินใจใช้แหวนวงดังกล่าวในการทำลายบริษัทยาที่มีส่วน กับการตายของน้องสาวของเขา

และเรื่องราวที่วุ่นวายจากการตัดสินใจของเขาทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์อันโหดร้าย ที่อันตรายจนสามารถลามมาถึงการมีชีวิตอยู่ของเขาทั้งในอดีตปัจจุบันและอนาคต

Previous articleนนนี่-ณัฐชา เปิดเผยถึงบทบาทการรับบทเป็นลูกศรในเรื่อง “ร่านดอกงิ้ว”
Next articleรัสเซล โครว์ เตรียมรับบทในหนังจักรวาลสไปเดอร์แมน ของ Sony