นนนี่-ณัฐชา เปิดเผยถึงบทบาทการรับบทเป็นลูกศรในเรื่อง “ร่านดอกงิ้ว”

115

ณัฐชา

แม้จะไม่ได้มีข่าวคราวให้ได้ติดตามบ่อยครั้ง แต่ทว่า นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ สาวสวยตาโต ที่ในครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงการรับบทในละครเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า ร่านดอกงิ้ว โดยเธอรับบทเป็น ลูกศร สาวสดใสและพยายามเข้าหาคุณแม่อยากให้แม่เข้าใจและเป็นที่รักของคุณแม่อยากเป็นที่ยอมรับ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เธอรับบทค่อนข้างรุนแรงกับพฤติกรรม

โดยสาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ฉายแววเด่นเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 13 ปีจากเวทีประกวดต่าง ๆ และได้ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนกับวงการบันเทิงไทย ก็ได้เปิดใจถึงความยากกับละครเรื่องใหม่นี้ผ่านสื่อย่าง sanook.com ว่า

 “เรื่อง “ร่านดอกงิ้ว” รับบทเป็น “ลูกศร” นะคะ เป็นลูกสาวของ “สร้อยสน” ค่ะ คาแร็กเตอร์จะเป็นคนที่สดใส ยิ้มแย้ม แล้วก็พยายามเข้าหาแม่ อยากให้แม่เข้าใจ อยากให้แม่รัก อยากให้แม่ยอมรับในตัวเรา ก็เรียกว่าเป็นผลผลิตของความร่านของแม่เรา เรื่องนี้ค่อนข้างแรงเลยค่ะ”

 “ความยากของบทนี้จริง ๆ มีความยากแทบทุกซีนอยู่แล้ว ต้องทำการบ้านเป็นพิเศษเพราะแต่ละซีนเข้ากับพี่ๆ นักแสดงท็อปๆ ทั้งนั้นเลย ตอนแรกเราก็กังวลว่าเราจะเป็นตัวถ่วงหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดีเพราะว่าเราตั้งใจและทำการบ้านหนักจริงๆ ช่วงแรกๆ มีปัญหานิดหน่อย แต่ช่วงหลังไม่มีอะไรเป็นปัญหาเลยค่ะ ส่วนเรื่องโลเคชั่นก็ยาก มีทั้งป่า ภูเขา ด้วยความที่มีทั้งสภาพอากาศที่ร้อน มีฝน ก็ถือว่าการถ่ายทำค่อนข้างยากเหมือนกัน รวมทั้งติดสถานการณ์โควิดด้วยค่ะ”

 “ตอนแรกที่เห็นบท นนนี่ คิดว่าเราต้องเล่นแรงด้วยแต่จริงๆ แล้วในเรื่อง ลูกศร เขาไม่ได้ร้าย ไม่ได้แรงขนาดนั้น แต่มันมีความแซ่บในแบบที่ไม่ใช่นางเอกเรียบร้อยแบบที่เคยเล่นมา เขาจะมีความอยากรู้ อยากสืบเหมือนโคนัน เขามีความอยากแก้ปัญหาอะไรแบบนี้ค่ะ”

Previous articleดูไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleฟรีแมน รับบทในหนังไซไฟ 57 Seconds เรื่องราวของผู้ที่สวมแหวนและสามารถย้อนเวลาได้